Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: 18 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 18/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vào thời điểm khi các altcoin khác gặp khó khăn, Cardano [ADA] đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể. Mặc dù giá của tài sản kỹ thuật số phản ánh sự điều chỉnh trên thị trường Bitcoin, nhưng thị trường nói chung dường như vẫn giữ được giá trị cao.

    [​IMG]

    Vào thời điểm báo chí, ADA đã mất 12% giá trị kể từ mức đỉnh và hiện đang được giao dịch ở mức 2,14 đô la với vốn hóa thị trường là 69,31 tỷ đô la.

    Biểu Đồ Hàng Giờ Của Cardano

    [​IMG]

    Biểu đồ trên của Cardano cho thấy sự sụt giảm của thị trường gần đây. Mặc dù giá đã giảm từ mức cao nhất là 2,47 đô la, nhưng hiện tại nó đã giữ được mức 2,13 đô la. Mặc dù thị trường nhìn chung có vẻ mạnh nhưng các chỉ báo ngắn hạn vẫn dự đoán một sự điều chỉnh. Khi giá được giao dịch ngay trên mức hỗ trợ 2,10 đô la, việc giảm có thể đẩy nó xuống dưới mức và gần với mức hỗ trợ ngay lập tức tiếp theo ở mức 2,02 đô la.

    Cơ Sở Lý Luận

    Thị trường ADA không giống như nhiều thị trường altcoin khác đã cho thấy sự biến động giảm. Sự hội tụ của các dải Bollinger cho thấy xu hướng này. Đường tín hiệu đang di chuyển xuống thấp hơn, theo dấu chuyển động của các thân nến.

    Khi giá duy trì trên mức hỗ trợ hiện tại trong một thời gian dài, có khả năng giá sẽ phá vỡ mức hỗ trợ. Chỉ số sức mạnh tương đối lưu ý rằng áp lực bán được duy trì gần 50 hiện đang hướng về vùng quá bán. Áp lực bán gia tăng có thể đẩy giá xuống thấp hơn; tuy nhiên, dòng tiền Chaikin cho rằng dòng tiền đang rời khỏi thị trường hiện đang quay trở lại.

    Phần Kết Luận

    Thị trường Cardano hiện tại cho thấy rằng giá hợp nhất có thể đang tìm cách điều chỉnh trở lại. Các chỉ báo cho thấy áp lực bán gia tăng, có thể dẫn đến một đợt giảm giá nữa. Tuy nhiên, áp lực mua có thể dẫn đến sự đảo ngược xu hướng khi CMF đánh dấu tiền vào thị trường ADA.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này