Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: 27 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường Cardano đã tăng cao hơn kể từ đầu năm. Nó đã chứng kiến mức tăng trưởng 504% kể từ đầu năm. Thị trường ADA đã được ghi nhận là một sự đột biến khi nó giao dịch ở mức $ 1,24, vào thời điểm báo chí. Các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ của Cardano và sự phát triển diễn ra trong hệ sinh thái của nó đã duy trì giá trị của nó trên 1 đô la.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 4 Giờ Của Cardano

    [​IMG]

    Giá Cardano đã chạm đỉnh ở mức 1,56 đô la sau đó nó đã sụp đổ. Mặc dù áp lực bán đã đẩy giá xuống dưới 1 đô la, ADA đã phục hồi từ mùa thu này và hiện đang giao dịch ở mức 1,23 đô la. Khi giá cố gắng đạt đến mức kháng cự tiếp theo ở mức 1,28 đô la, thị trường đang có thêm sức mạnh tăng giá.

    Cơ Sở Lý Luận

    Thị trường ADA đã biến động vào thời điểm viết bài và nó chỉ đang tăng khi được chỉ ra bởi sự phân kỳ của các dải Bollinger. Đường tín hiệu trượt xuống dưới chân nến và có thể cung cấp hỗ trợ nếu giá quay đầu.

    Trong khi đó, Chỉ số Sức mạnh Tương đối ở mức 58, cho thấy tài sản kỹ thuật số đang di chuyển khỏi trạng thái cân bằng khi áp lực mua đang gia tăng. ADA vẫn gần với vùng quá bán trong tuần qua, nhưng các biểu đồ cho thấy sự thay đổi trong xu hướng khi nó đang cố gắng đạt được trạng thái cân bằng ở mức giá này. Động lượng đã chuyển sang mặt tích cực như được chỉ ra bởi Awesome Oscillator và đây có thể là thời điểm ADA kiểm tra mức kháng cự.

    Kết Luận

    Mức giá 1,23 đô la đã chứng kiến một cuộc tranh cãi giữa người mua và người bán. Việc kiểm tra mức kháng cự có thể thất bại nhưng giá có thể không chứng kiến sự điều chỉnh lớn và giữ ở mức $ 1,20.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này