Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: 29 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 29/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano gần đây đã xuất hiện trên tin tức nhờ các bước mà nó đang thực hiện đối với bản cập nhật Alonzo. Alonzo là một trong một loạt các bản cập nhật cho blockchain, một bản cập nhật sẽ mang lại các tính năng như hợp đồng thông minh cho nền tảng.

    [​IMG]

    Trong khi Cardano hiện đang chuyển sang cạnh tranh với Ethereum, bản thân ADA vẫn chưa đưa ra phản hồi có lợi cho các bản cập nhật sắp tới nhờ vào các đợt điều chỉnh rộng rãi hơn trên thị trường.

    Biểu đồ hàng ngày của Cardano

    Cardano đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ trên biểu đồ giá vào đầu tuần này, tuy nhiên, khi cuối tuần đến gần, áp lực bán bắt đầu gia tăng. Khi giá từ chối mức kháng cự tại 1,86 đô la, giá trị của ADA đã giảm xuống mức hỗ trợ tại 1,43 đô la.

    [​IMG]

    Với áp lực bán tiếp tục tăng vào thời điểm báo chí, việc di chuyển đến 1,43 đô la có thể dẫn đến việc giảm thêm 10%.

    Lý luận

    Bất chấp những nỗ lực mạnh mẽ để phục hồi trong thị trường giảm giá, giá của ADA đã không thể phá vỡ ngưỡng kháng cự tại 1,86 đô la. Sự biến động của tiền điện tử vẫn ở mức cao và theo chỉ báo Phạm vi hiển thị, phạm vi được giao dịch cao trong thời gian đang diễn ra là 1,30 đô la. Mức này đã đóng vai trò hỗ trợ trong quá khứ và có thể giải cứu sự sụt giảm của đồng alts.

    Tuy nhiên, Chỉ số Sức mạnh Tương đối dường như cho thấy thị trường ADA đang di chuyển khỏi trạng thái cân bằng khi áp lực bán ngày càng gia tăng. Xu hướng giảm này của thị trường có thể dẫn đến giá trị giảm xuống còn 1,30 đô la.

    Trong khi đó, giá trị của ADX nằm trên 25 và cho thấy rằng sức mạnh hiện tại đang được hỗ trợ và có thể dẫn đến biến động giá.

    Phần kết luận

    Mặc dù testnet Cardano Alonzo đầu tiên mới được tung ra thị trường nhưng thị trường vẫn chưa phản hồi về tin tức này. Sự giảm giá của thị trường Bitcoin thay vào đó đã thấm sâu và ADA đã chứng kiến một đợt bán tháo mạnh trong ngày thứ hai liên tiếp. Nếu điều này tiếp tục, giá của ADA có thể giảm xuống còn 1,30 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này