Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano, Chainlink, Filecoin: 28 Tháng 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano đã giao dịch trong một phạm vi và tiếp cận điểm giữa của phạm vi này. Chainlink hơi tăng giá và Filecoin có thể giảm xuống 101 đô la nếu nó di chuyển xuống dưới 122 đô la.

    [​IMG]

    Cardano [ADA]

    [​IMG]

    Cardano tiếp tục giao dịch trong phạm vi được thiết lập từ $ 1 đến $ 1,47. Điểm giữa của phạm vi này là $ 1,23 và là vùng có tầm quan trọng trong ngắn hạn đối với những con bò đực ADA. Có một số động lực tăng giá đằng sau ADA chứng kiến nó tăng từ 1,04 đô la lên 1,25 đô la nhưng đã gặp một số áp lực bán ở đó và kéo trở lại mức 1,18 đô la.

    Dòng tiền Chaikin cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán, trong khi Chỉ số chuyển động định hướng có cả ADX (màu vàng) và + DI (màu xanh lam) trên 20, nhưng hầu như không.

    Trong 48 giờ tới, ADA phải vượt qua $ 1,23 với khối lượng giao dịch trên mức trung bình để có một kịch bản tăng giá; điều này sẽ mở ra khả năng ADA leo lên $ 1,48 trong vài ngày tới. Việc từ chối có thể sẽ khiến ADA giảm trở lại 1,02 đô la.

    Chainlink [LINK]

    [​IMG]

    Chainlink đã vượt qua một vùng cung cấp cũ và giảm một thời gian ngắn xuống dưới mức $ 26,7 trước khi tăng trở lại trên mức. RSI cũng leo lên trên mức trung tính 50 và có giá trị là 56, được hiểu là tăng nhẹ.

    Có một số kháng cự ở mức $ 27,5 mà LINK phải vượt qua. Nếu không làm như vậy trong vài giờ tới có nghĩa là LINK có thể giảm xuống còn $ 26.

    Filecoin [FIL]

    [​IMG]

    Biểu đồ 1 giờ được chọn để làm nổi bật khả năng hợp nhất ngắn hạn cho FIL trong phạm vi $ 122- $ 138. Trong một phân tích trước đó , một sự phân kỳ giảm giá đã được ghi nhận, cũng cho biết rằng đợt giảm giá sâu hơn này không cần phải có kết quả và nó vẫn chưa thành hiện thực.

    Có một khu vực nhu cầu trong vùng lân cận $ 118, nhưng việc giảm xuống dưới $ 122 có thể khiến FIL thoái lui hơn nữa để chạm mức $ 104. MACD cho thấy đà tăng giá đang suy yếu và việc cắt ngang bên dưới đường 0 có thể kích hoạt một đợt di chuyển xa hơn về phía nam.

    Kết luận, một nhà giao dịch da đầu có thể cố gắng giao dịch các ranh giới của phạm vi ngắn hạn từ $ 122- $ 138. Một nhà giao dịch dài hạn muốn thấy sự bứt phá vượt qua mức cao trước đó ở mức $ 139,6 hoặc mức thoái lui sâu hơn đến mức 50% ở mức $ 101.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này