Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: Ngày 2 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 2/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù giá của Cardano đã tăng kỷ lục đáng kể trong suốt năm 2021, nhưng hành động giá của đồng xu trong tháng qua chủ yếu là đi ngang. Điều này đã buộc ADA phải duy trì biên độ cao, đồng thời dễ bị điều chỉnh giá khi đà tăng trên thị trường cạn kiệt. Tại thời điểm viết bài, ADA đang giao dịch ở mức $ 1,19 mà không có nhiều thay đổi về giá trị trong vài ngày qua. ADA có vốn hóa thị trường hơn 38 tỷ đô la, khiến nó trở thành tiền điện tử lớn thứ năm theo CoinMarketCap.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 1 Ngày Của Cardano

    [​IMG]

    Giá của Cardano vẫn rất dao động trong vài ngày qua. Điều này đã xảy ra kể từ khi đồng tiền này vi phạm mức 1,5 đô la và tại thời điểm viết bài, đồng altcoin này vẫn đang giao dịch giữa mức kháng cự ngay lập tức ở mức 1,41 đô la và mức hỗ trợ ở mức 1,13 đô la. Nếu đà tăng giá biến mất hoàn toàn trong những ngày tới, thì phạm vi hỗ trợ mạnh giữa $ 1,13 và $ 0,94 có khả năng ổn định giá của tiền điện tử.

    Hiện tại, với điều kiện thị trường, thật khó để nói liệu các vị thế mua hay bán sẽ mang lại lợi ích cho các nhà giao dịch. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng với những tiền lệ trong quá khứ, đồng tiền này có thể kết thúc giao dịch đi ngang trong tuần tới hoặc chứng kiến một sự điều chỉnh nhỏ trong đó giá có thể di chuyển vào phạm vi hỗ trợ đã đề cập trước đó.

    Cơ Sở Lý Luận

    Các chỉ báo kỹ thuật cho ADA đã đưa ra phán quyết khác biệt. Chỉ báo MACD cho thấy sự giảm giá nhẹ trên thị trường của ADA sau khi trải qua sự giao nhau trong xu hướng giảm. Chỉ báo RSI tiếp tục giao dịch trong vùng trung lập, nhưng nó đang di chuyển theo hướng của vùng quá bán. Nếu điều này tiếp tục, một khi đà tăng giảm dần, ADA có thể dễ bị điều chỉnh giá một lần nữa.

    Kết Luận

    Giá ADA đã trải qua một thời gian củng cố kéo dài và điều này có thể sẽ tiếp tục trong tuần tới. Triển vọng dài hạn của ADA cũng có thể liên quan đến việc điều chỉnh giá nhẹ nếu đồng tiền này không tạo được động lực tăng giá phù hợp trong vài ngày tới. Hiện tại, các nhà giao dịch có thể hy vọng giá sẽ tiếp tục di chuyển trong phạm vi từ 1,1 đô la đến 1,4 đô la, nhưng việc vi phạm giới hạn trên sẽ khó xảy ra.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này