Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano - Ngày 26 Tháng 3 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với sự sụt giảm của Bitcoin, Cardano với tư cách là tiền điện tử lớn thứ năm với vốn hóa thị trường là 35.514.244.744 USD, cũng đã thực sự trải qua một đợt giảm giá. Charles Hoskinson, giám đốc điều hành toàn cầu của Input - Output, đã tweet rằng anh ấy đã thực sự ghi lại các phần của mình cho sự kiện Cardano 360 vào ngày mai.

    [​IMG]

    Cardano 360 được dẫn dắt bởi Tim Harrison, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của IOHK và Aparna Jue, Giám đốc Sản phẩm IOHK. Nhân dịp này dự định sẽ cung cấp các tin tức hiện tại về sự phát triển của cộng đồng Cardano hàng tháng.

    Trong phần bình luận , Harrison cũng nói rằng sẽ có một số cập nhật về các chức năng DeFi của Cardano.

    Phân Tích Giá Cardano (ADA)

    [​IMG]

    Kể từ ngày 18 tháng 3, Cardano (ADA) đã thực sự tăng lên để chạm mức cao nhất mọi thời đại (ATH) trước đó của nó là $ 1,485. Nhưng hiện tại, ADA đã thực sự trải qua đợt bán hàng mạnh mẽ. Kể từ đó, altcoin đã thực sự tiết lộ mô hình giảm trên biểu đồ giá và các quy trình phục hồi đáng kể đã thực sự được thực hiện. Mức giảm hiện tại vượt qua 20%.

    Tại thời điểm soạn thảo, một số sửa chữa đang được tiến hành để thể hiện sự khắc phục của chính Bitcoin . ADA đang giao dịch ở mức 1,11 đô la.

    Hiện tại, phe bò đang tích cực ép lãi suất lên Đường trung bình động theo cấp số nhân (20-EMA) trong 20 ngày là $ 1,14.

    Nếu đồng tiền ADA / USD có thể nhấn giá đến $ 1,14 (đường 20 EMA), thì nó sẽ bắt đầu hướng tới mức kháng cự tiếp theo là $ 1,485.

    Tuy nhiên, nếu giá của ADA giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ được liệt kê dưới đường 50 EMA là 1 đô la, thì nó có thể gây ra tình trạng bán nhanh hơn nữa. Điều này có thể kích hoạt giá lên đến mức hỗ trợ tiếp theo là khoảng 0,815 đô la.

    Từ biểu đồ MACD , đường MACD màu xanh lam đã thực sự nằm lơ lửng được liệt kê bên dưới đường Tín hiệu màu vàng và vẫn đang ở trong một mô hình giảm giá. Tuy nhiên, chỉ báo RSI ngẫu nhiên đã thực sự bị mắc kẹt trong vùng quá bán, cho thấy rằng đường K màu xanh lam có thể vượt quá đường chữ D màu vàng và tạo thành sự giao nhau trong ngắn hạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này