Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano, Vechain, Bittorrent: 01 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 1/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi Bitcoin lấy lại các mức quan trọng khi tăng lên tới 60 nghìn đô la, các altcoin như Cardano, VeChain và BitTorrent đã áp dụng chiến lược chờ đợi và theo dõi trước khi thực hiện các động thái mạnh mẽ trên các thị trường tương ứng. Các hình tam giác đã được phát hiện trên biểu đồ của ADA và VET, nhưng sự đột phá phần lớn phụ thuộc vào chuyển động ngắn hạn của BTC.

    [​IMG]

    Cardano [ADA]

    [​IMG]

    Trái ngược với chuyển động thị trường rộng lớn hơn, Cardano đã trượt vào vùng màu đỏ vào thời điểm viết bài, nhưng sự hình thành của một tam giác tăng dần trên khung thời gian 4 giờ báo hiệu một sự đi lên mạnh mẽ. Mặt khác, đà tăng có thể bị trì hoãn trong vài phiên tới do điều kiện thị trường thời điểm báo chí đưa ra một số tâm lý giảm giá.

    Các thanh màu đỏ của Awesome Oscillator đã giảm gần hơn về phía nửa đường, trong khi chỉ báo RSI giảm về phía vùng 50 trung tính. Việc cắt giảm 20% khối lượng giao dịch trong 24 giờ cho thấy ADA có thể giao dịch đi ngang trước khi sự bứt phá diễn ra. Khi sự bứt phá xảy ra, những con bò đực có thể tìm cách nhắm mục tiêu di chuyển trên mốc $ 1,50.

    VeChain [VET]

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ của VeChain là một cảnh tượng đối với các nhà giao dịch lạc quan. Sau đợt tăng gần đây nhất của VET đã đẩy giá về mức 0,27 đô la, các mức cao thấp hơn và mức thấp hơn cao hơn đã tạo thành một tam giác đối xứng. Mô hình này thường cho thấy một sự đột phá về phía tăng và với việc Bitcoin đóng cửa ở mức 60 nghìn đô la, kỳ vọng là cho một kịch bản thuận lợi. Việc di chuyển trên mức kháng cự cứng 0,20 đô la có thể giúp VET cất cánh trên bảng xếp hạng và mức tăng trên 0,22 đô la có thể chứng kiến mức tăng lên tới 0,25 đô la.

    BitTorrent Token [BTT]

    [​IMG]

    Các Bollinger Bands trên BitTorrent Token của bảng xếp hạng được chế hơn là biến động ở mức thấp trên thị trường. Trên biểu đồ 4 giờ, BTT giao dịch trong một kênh chặt chẽ là $ 0,0078 và $ 0,0065, nhưng các mức thấp cao hơn đã được quan sát trong tuần qua và cho thấy phe bò đang chuẩn bị cho một đợt dao động giá sắp tới. Trước khi điều này xảy ra, sự tích lũy có thể tiếp tục trong một vài ngày nữa vì các điều kiện thị trường chưa phản ánh sự đột phá.

    Chỉ số ADX là 18 cho thấy không có xu hướng ở mức giá thời điểm báo chí. Chỉ số vẫn duy trì quỹ đạo đi xuống phía Nam do không bên nào có lực cản trên thị trường. Khi đà tăng diễn ra, các mục tiêu tăng giá có thể được tìm thấy ở mức 0,0097 đô la và 0,0108 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này