Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano, Xrp, Matic: 07 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bất chấp những đợt điều chỉnh giá gần đây trong thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, nhiều altcoin vẫn chủ yếu nằm giữa các mức hỗ trợ và kháng cự ngay lập tức của chúng. Ví dụ, người mua của ADA đã giảm đáng kể trong vài ngày qua trong khi chuyển động giá của XRP hầu như bị trì trệ, với việc đồng tiền này phải vật lộn để vượt qua mức kháng cự ngay lập tức của nó. Cuối cùng, MATIC cũng không có xu hướng trong tuần qua và đang vật lộn để đăng ký bất kỳ mức tăng nào.

    [​IMG]

    Cardano [ADA]

    Cardano đã tăng 8,8% so với tuần trước, nhưng chỉ tăng 0,3% trong 24 giờ. Vào thời điểm viết bài, đồng altcoin này đang được giao dịch trong màu xanh lục với giá 1,42 đô la. Tuy nhiên, ADA đã để lại mức kháng cự $ 1,48 chưa được kiểm tra, do đã không thể duy trì thử nghiệm tương tự trong quá khứ gần đây. Nếu giá của ADA giảm xuống thay vì tăng dần, đồng tiền có thể giảm xuống mức $ 1,19.

    [​IMG]

    Mức tăng hàng ngày của ADA là không đáng kể. Ergo, Parabolic SAR gợi ý về một xu hướng giảm giá nữa khi các đường chấm vẫn nằm trên các thanh nến tại thời điểm viết bài. Hơn nữa, các nhà đầu tư trên thị trường ADA đã phần nào biến mất, với Dòng tiền Chaikin nhấn mạnh rằng dòng vốn chảy ra đã vượt qua dòng vốn vào tại thời điểm báo chí.

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn đã được cho đi đo hỗn hợp và các tín hiệu giảm giá đã được phát hiện rải rác ở giữa các tín hiệu lạc quan nhất định. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, các thanh tín hiệu màu xanh lá cây đã xuất hiện trên chỉ báo, mỗi thanh đều cho thấy rằng đà tăng có thể xuất hiện.

    Xem Thêm: Cardano Là Gì

    XRP

    XRP, giống như nhiều altcoin khác, đã di chuyển trong một phạm vi giá hợp nhất kể từ tuần cuối cùng của tháng Sáu. Vào thời điểm báo chí, đồng altcoin đang giao dịch ở mức 0,66 đô la sau khi ghi nhận mức tăng 3% trong 24 giờ qua. XRP ghi nhận sự phục hồi chậm, nhưng nó đã phải vật lộn để vượt qua mức kháng cự $ 0,73.

    [​IMG]

    Áp lực mua và bán trên thị trường dao động nhẹ trên Chỉ số Sức mạnh Tương đối nhưng tại thời điểm báo chí, lượng mua tăng so với bên bán. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn hình sự xuất hiện của một tín hiệu lạc quan như các thanh màu xanh lá cây được tìm thấy trên các chỉ số tại thời điểm viết bài. Các Bollinger Bands vẫn song song và thu hẹp, vì vậy hành động giá dốc không thể dự đoán trong vài phiên giao dịch tới.

    Xem Thêm: XRP Là Gì

    Polygon [MATIC]

    Chuyển động của Polygon trên biểu đồ chủ yếu là hành động giá đi ngang. Để hỗ trợ cho tuyên bố nói trên, tài sản chỉ tăng 2% trong tuần qua. So với hành động giá của alt vào tháng 5, một tháng mà giá của Polygon đã bị đẩy lên bởi phe bò, tài sản kỹ thuật số ghi nhận không có mức tăng đáng kể nào trong ba tuần qua.

    [​IMG]

    Các Average Directional Index chỉ vào phong trào không rõ xu hướng trong những dấu hiệu như chỉ số ở dưới đường 20-mark cho mấy ngày vừa qua. Nếu giá giảm, mức hỗ trợ mà Polygon sẽ tự tìm thấy sẽ là $ 1,03.

    Một tín hiệu tăng giá đang giảm dần được hình ảnh trên Awesome Oscillator khi các đường tín hiệu màu xanh lá cây dường như hầu như không nhìn thấy. Ngược lại, Parabolic SAR đã chứng minh một xu hướng tăng giá do những thay đổi tích cực về giá từng phút được thấy trong 24 giờ qua.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này