Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink: 02 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của Chainlink đã đi ngang kéo dài trong tháng qua. Tuy nhiên, xu hướng của nó dường như đã thay đổi gần đây, với các altcoin hiện đang ghi nhận sự gia tăng trong đà tăng giá. Kể từ đầu tháng 3, LINK đã trong quá trình phục hồi để quay trở lại mức giá được thấy lần cuối vào ngày 20 tháng 2. Vào thời điểm viết bài, LINK đã khá gần chạm đến mức nói trên một lần nữa.

    [​IMG]

    Vào thời điểm báo chí, LINK đang giao dịch ở mức 30,2 đô la sau khi thấy giá trị của nó tăng hơn 17 phần trăm trong tuần qua. LINK có vốn hóa thị trường là 12,6 tỷ đô la và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 1,6 tỷ đô la.

    Biểu Đồ Chuỗi 1 Ngày

    [​IMG]

    Động lực tăng giá mạnh mẽ đã xuất hiện trên thị trường Chainlink kể từ tuần cuối cùng của tháng Ba. Ngày 25 tháng 3 đã chứng kiến sự đảo ngược xu hướng và kể từ đó, phe bò đã nắm quyền kiểm soát. Vào thời điểm báo chí, đồng altcoin này đang tiếp tục tăng mạnh, với giá gần như vi phạm ngưỡng kháng cự ở mức 32,5 đô la. Nếu mức này được chuyển sang hỗ trợ trong 24 giờ tới, thì LINK có khả năng hướng tới mức $ 37 trong tuần tới.

    Tuy nhiên, nếu một đợt điều chỉnh giá khác diễn ra và LINK giao dịch thấp hơn, thì sẽ có hai mức hỗ trợ chính là $ 26,6 và $ 23,9. Các altcoin sẽ có thể tin tưởng vào các mức này để giúp ổn định giá của nó và bắt giữ đà giảm giá.

    Với xu hướng đi lên của tiền điện tử, các nhà giao dịch có thể hưởng lợi từ các vị thế mua và có thể thu lợi nhuận xung quanh mức kháng cự thứ hai. Điều này sẽ có thể áp dụng nếu LINK có thể phá vỡ mức kháng cự tức thời của nó trong ngắn hạn.

    Cơ Sở Lý Luận

    Các chỉ báo kỹ thuật của Chainlink đã vẽ nên một bức tranh khá lạc quan trên biểu đồ. Chỉ báo MACD đã trải qua sự giao nhau trong xu hướng tăng trong khi đường MACD tiếp tục nằm trên đường Tín hiệu. Trong trường hợp của chỉ báo RSI, nó được quan sát thấy ở trên một chút so với vùng trung lập, nhưng đang di chuyển theo hướng của vùng quá mua. Điều này làm nổi bật cách người mua thống trị thị trường của LINK.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này