Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink: 12 Tháng 09 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một khoảng thời gian phục hồi ngắn ngủi chỉ tồn tại trong thời gian ngắn sau khi Chainlink không thể lật đổ mức Fibonacci 38,2% của nó. Với việc người bán bắt đầu giảm thêm về phía nam, một vùng hỗ trợ quan trọng và mức Fibonacci đã chiếm vị trí trung tâm. Mặc dù những bất ổn trên thị trường rộng lớn hơn đã dẫn đến mối đe dọa về sự sụt giảm kéo dài, nhưng người mua có thể được kỳ vọng sẽ phản ứng ở một mức giá quan trọng.

    analysis-1841158_1280-e1631357744579.jpg

    Biểu Đồ Chuỗi 4 Giờ

    Chainlink đã chứng kiến mức tăng gần 20% trong khoảng thời gian từ ngày 8 đến ngày 9 tháng 9, nhưng hoạt động chốt lời lại tiếp tục khi giá chạm mức Fibonacci 38,2%. Động lực đã quay trở lại với bên bán khi các nến giảm xuống dưới SMA 4 giờ 200 và 20 của họ.

    Từ đây, những chú bò tót phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành lại quyền kiểm soát. Bước đầu tiên là nhắm mục tiêu đóng cửa quyết định trên mức Fib 38,2%. Điều này sẽ cho phép LINK đẩy xa hơn về mức cao nhất là $ 31,6 và $ 31,7.

    Tuy nhiên, các chỉ báo của LINK chạy trong các vị trí giảm giá và các vùng hỗ trợ nhất định sẽ được chú trọng hơn. Đối với LINK, mức Fibonacci 23,6% là rất quan trọng đối với sự thành công trong ngắn hạn của nó. Điểm nói trên đã đóng vai trò là một hỗ trợ quan trọng và kích hoạt nhiều cuộc biểu tình kể từ giữa tháng Tám. Trong trường hợp hàng rào bảo vệ này bị vi phạm, thị trường sẽ dễ bị thiệt hại lên đến 21 đô la.

    Cơ Sở Lý Luận

    Sau khi giảm mạnh về phía vùng quá bán, RSI của LINK đã tự đảo chiều. Tuy nhiên, nó đã không thể vượt qua ngưỡng 50 do sự kiểm soát của xu hướng giảm. Xu hướng giảm thường đang hoạt động trên thị trường cho đến khi chỉ báo RSI vượt lên trên 50-55. Ngay cả MACD cũng giao dịch dưới nửa đường của nó.

    Việc đọc như vậy thu hút nhiều người bán khống hơn là các nhà giao dịch tăng giá. Thật thú vị, Awesome Oscillator đang hình thành trong một đỉnh kép tăng giá. Vì thiết lập này được theo sau một cách lý tưởng là áp lực mua gia tăng, có thể có cơ hội phục hồi LINK trong các phiên tới.

    Phần Kết Luận

    LINK dự kiến sẽ giảm xuống $ 24,6- $ 24, một mức mà từ đó có thể mong đợi một sự đảo chiều. Hầu hết các chỉ báo của LINK đều cho tín hiệu giảm giá, mặc dù Bộ dao động tuyệt vời cho thấy cơ hội nhỏ về giá quay đầu ngay lập tức.

    Dù bằng cách nào, thị trường dường như có nhiều rủi ro hơn đối với các nhà giao dịch tăng giá hơn là những người bán khống. Bỏ qua bất kỳ vị trí nào cho đến khi LINK chạm 24 đô la sẽ là một đặt cược an toàn hơn cho các nhà giao dịch.




    Xem Thêm: Chainlink Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này