Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink, Ethereum Classic, Uniswap: 19 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 19/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chainlink chỉ ra một đợt giảm giá kéo dài nhưng việc kiểm tra lại các mức quan trọng có thể cho phép một đợt tăng giá trở lại. Ethereum Classic dự kiến tăng 18% từ một đột phá nêm giảm. Cuối cùng, Uniswap cần thu hồi $ 36,8-39,1 để đảo ngược các điều kiện thị trường gấu.

    [​IMG]

    Chainlink [LINK]

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ làm nổi bật các điều kiện giảm giá nghiêm trọng đối với Chainlink khi các thanh nến được giao dịch dưới 20-SMA, 50-SMA và thậm chí là 200-SMA. Khoản lỗ hàng tuần lên tới 14% tại thời điểm viết bài và khối lượng giao dịch 24 giờ vẫn bị tắt tiếng trên các sàn giao dịch. Tình trạng khó khăn nghiêm trọng như vậy chỉ cho thấy một kết quả giảm giá kéo dài. Mặc dù những con bò đực phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để giành lại quyền kiểm soát, việc leo lên trên các mức kháng cự nhất định sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi của LINK. Khu vực đầu tiên nằm quanh mức 40,8 đô la và 200-SMA. Thứ hai là khoảng $ 44-46 và SMA 50.

    Các chỉ số kỹ thuật của LINK gợi ý một số sự hồi sinh mua ở dạng thanh màu xanh lá cây trên Awesome Oscillator . Diễn biến giằng co trên OBV cho thấy chốt lời ở nhiều thời điểm khác nhau, nhưng sự gia tăng đã được ghi nhận trong vài ngày qua. Tuy nhiên, cần có thêm các dấu hiệu cho sự phục hồi của LINK nhưng một cuộc biểu tình trên thị trường rộng hơn có thể là chất xúc tác của một kết quả như vậy.

    Ethereum Classic [ETC]

    [​IMG]

    Mặc dù cuộc biểu tình trước đó của Ethereum Classic có thể được thúc đẩy bởi việc ETH chạy trên $ 4K, biểu đồ 4 giờ của nó cho thấy khả năng xảy ra một đợt biến động giá khác không phụ thuộc vào các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn. Mô hình nêm giảm hướng về phía tăng và mặc dù mức tăng không chắc sẽ vượt qua những gì đã thấy trong tuần đầu tiên của tháng 5, nhưng nó vẫn cho phép các nhà giao dịch thấy một số lợi nhuận.

    Một mốc kháng cự quan trọng nằm xung quanh $ 101,3-102 và đường SMA 50. Một sự đột phá trên khu vực này có thể kích hoạt một đợt tăng giá 18% hướng tới mức trần tiếp theo ở mức 116 đô la. Ngược lại, việc giảm xuống dưới $ 65 có thể sẽ làm mất hiệu lực của mô hình ETC.

    Chỉ báo Squeeze Momentum đã ghi nhận một số động lượng tăng và thanh màu xanh lục đầu tiên được theo sau bởi một chấm trắng sẽ cho tín hiệu mua. RSI vẫn chưa phục hồi từ vùng giảm nhưng việc di chuyển trên 52 có thể cho phép chuyển động tăng mạnh.

    Uniswap [UNI]

    [​IMG]

    Giống như hầu hết các đồng tiền khác trong thị trường rộng lớn hơn, Uniswap hoạt động kém hiệu quả sau khi ETH giảm từ mức cao nhất mọi thời đại. Giá trị của UNI đã giảm 25% chỉ trong ba ngày qua và các tín hiệu giảm giá vẫn tồn tại tại thời điểm viết bài. Mức cao thấp hơn của RSI cho thấy sự suy yếu do UNI giảm xuống dưới nhiều mức hỗ trợ trong khung thời gian 4 giờ.

    Về mặt tích cực, Awesome Oscillator cho thấy một số áp lực mua. Nếu phe bò phá vỡ vùng kháng cự mạnh giữa $ 36,8-39,1, có thể có một số cuộc đàm phán về sự trở lại. Mức tăng trên $ 41,3 thậm chí có thể lên đến đỉnh điểm là giá tăng cao hơn mức kỷ lục.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này