Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink, Waves, Dash: 15 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 16/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mục tiêu 50 đô la của Chainlink sẽ cho thấy sự thay đổi quyền kiểm soát thị trường sang phía tăng giá. Sóng có thể cho tín hiệu mua mạnh hơn trên $ 37,2. Cuối cùng, các điều kiện giảm giá vẫn chủ đạo trên thị trường Dash, nhưng các chân nến của tiền điện tử cao hơn nhiều so với đường trung bình động dài hạn.

    [​IMG]

    Chainlink [LINK]

    Chainlink đã tìm thấy hỗ trợ xung quanh mốc 41 đô la - một khu vực được củng cố bởi đường SMA 200 (màu xanh lá cây). Người mua thậm chí đã lấy lại vùng trên mức kháng cự $ 45,6, tại thời điểm viết bài, nhưng một số kháng cự bổ sung nằm ở dạng SMA 50 (màu vàng). Nếu LINK quản lý để vượt qua mục tiêu tiếp theo ở mức 50 đô la, một ATH khác có thể nằm trong thẻ.

    [​IMG]

    Các Squeeze Momentum Indicator tăng trên nửa đường và một loạt các dấu chấm màu trắng sẽ chỉ ra một “phát hành bóp.” Nếu vậy, sự gia tăng biến động có thể sẽ được theo sau bởi một đợt tăng giá trong vài phiên tới. Các MACD cho thấy thị trường đang nghiêng có lợi cho người mua sau một tăng lên trên $ 45,6. Tuy nhiên, chỉ số vẫn chưa thể phục hồi trên mức cân bằng.

    Waves [WAVES]

    Trong khi vài ngày qua ghi nhận một số chuyển động không ổn định trên thị trường Waves , việc duy trì mức hỗ trợ $ 29,3-29,9 trên thực tế là một sự phát triển tăng giá. Khu vực này cũng tự thiết lập như một đường hỗ trợ đáng tin cậy sau khi chống lại nhiều nỗ lực phân tích trong các đợt pullback gần đây nhất. Một động thái dưới mức nói trên có thể đã kích hoạt mức thoái lui 20% đối với đường 200-SMA (màu xanh lá cây).

    [​IMG]

    Duy trì các mức chính trên biểu đồ 4 giờ của nó cho phép phục hồi trên 20-SMA và 50-SMA. Tuy nhiên, ngưỡng kháng cự $ 37,2 cần được lật đổ để kiểm soát xu hướng tăng. Chỉ số SuperTrend đã nhấp nháy tín hiệu mua, nhưng một cược an toàn hơn sẽ được nhập vào một thương mại trên $ 37,2.

    DASH [DASH]

    Tuần qua thật khó khăn đối với Dash . Mức lỗ hàng tuần lên tới 12% và các thanh nến trượt xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 383,7. Những con bò đực trên thị trường đã cố gắng quay trở lại, nhưng đã không thể kích hoạt việc di chuyển trên ngưỡng kháng cự $ 432,1. Tuy nhiên, DASH nằm trên mức di chuyển dài hạn của nó (200-SMA) và việc bán tháo kéo dài sẽ tránh được miễn là hỗ trợ $ 340,5- $ 330 được duy trì.

    [​IMG]

    Chỉ số RSI đã tạo ra mức cao thấp hơn và xác nhận sự suy yếu trên thị trường sau đỉnh địa phương của DASH. Các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR đã di chuyển xuống dưới chân nến và đánh dấu một xu hướng giảm sau nỗ lực thất bại của DASH để tăng trên 432,1 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này