Toàn quốc: Phân Tích Giá Cosmos, Bitcoin Sv, Synthetix: 29 Tháng 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 30/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cosmos đã chuyển đổi khỏi kênh giảm dần và thử nghiệm mức kháng cự $ 19,9 tại thời điểm viết bài. Bitcoin SV đã chờ đợi các tín hiệu mạnh hơn để vượt lên trên ngưỡng trên $ 224,1, trong khi Synthetix được dự đoán sẽ đi ngang từ mức hỗ trợ $ 15,8.

    [​IMG]

    Cosmos [ATOM]

    [​IMG]

    Khoản lỗ trong hai tuần qua lên tới gần 30% khi Cosmos di chuyển về phía Nam sau khi bán tháo từ mốc 24,5 đô la. Một kênh giảm dần thậm chí còn xuất hiện trong khung thời gian 4 giờ và mức lỗ cuối cùng đã được đệm ở mức hỗ trợ $ 16,96. Điều này dẫn đến một cuộc biểu tình nhỏ khi tiền điện tử lấy lại kênh $ 19,94- $ 18,47, một khu vực thường chứng kiến một số hoạt động mua vào những dịp trước đó.

    Theo Awesome Oscillator , xung lượng rất mạnh và đang ở phía tăng giá khi các thanh màu xanh lá cây tăng lên trên nửa đường. Mức tăng trên 25 trong ADX có thể thấy giá phá vỡ phía bắc của ngưỡng kháng cự trên cao và hướng tới mức trần tiếp theo ở mức 21,4 đô la. Khối lượng giao dịch 24 giờ tăng lên có thể báo hiệu sự bứt phá và điều tương tự cũng phải được quan sát trong các phiên tới.

    Bitcoin SV [BSV]

    [​IMG]

    Chuyển động không ổn định trong vài tuần qua cho thấy Bitcoin SV phần lớn dao động trong khoảng từ 224,1 USD đến 189,2 USD. Tại thời điểm viết bài, giá dao động trên mức hỗ trợ $ 196,7 và cho thấy xu hướng tăng trên biểu đồ 4 giờ.

    Mặt khác, các chỉ báo cho thấy rằng các tín hiệu mạnh hơn là cần thiết để hỗ trợ mức tăng lên trên mức trần cao hơn là $ 224,1. Chỉ báo RSI nằm trong vùng trung lập mặc dù chỉ số đã hướng về phía bắc từ mức 50. Trong khi đường MACD duy trì sự di chuyển của nó trên đường Tín hiệu, chỉ số nằm dưới mức cân bằng không chính xác là dấu hiệu cho thấy sức mạnh tăng giá.

    Synthetix [SNX]

    [​IMG]

    Trong khi Synthetix có chuyển động tích cực trong vài ngày đầu tháng 3, giá đã giảm đều đặn sau khi đạt mức trần trên 23,7 đô la. Điểm thấp nhất đạt được trong tháng là gần hỗ trợ $ 15,8, một mức đã được thấy trong đợt pullback vào cuối tháng 2. Với việc các thanh nến di chuyển tốt dưới đường SMA 200 (màu xanh lá cây), mức tăng dự kiến cũng sẽ bị giảm bớt trong các phiên tới. Tuy nhiên, mức giá hiện tại tạo cơ hội cho các nhà giao dịch mua SNX với giá chiết khấu.

    Các chỉ báo cho thấy mức độ cân bằng trên thị trường và sự hợp nhất có vẻ như trong ngắn hạn. Chỉ báo Awesome Oscillator là trung lập tăng, trong khi đường MACD di chuyển dọc theo đường Tín hiệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này