Toàn quốc: Phân Tích Giá Eos, Filecoin, Yfi: 13 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 13/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc Bitcoin từ chối vượt qua mốc 60 nghìn đô la, nhiều altcoin của thị trường đã tăng giá thay vì dựa trên đà tăng giá của Ethereum, với việc sau đó vi phạm 4.000 đô la sau một đợt chạy đáng kinh ngạc trên biểu đồ giá. Tuy nhiên, các hiệu ứng tương ứng như vậy không đồng nhất theo bất kỳ phương tiện nào, với những người như EOS, Filecoin và YFI lưu ý các hành động giá khác nhau.

    [​IMG]

    EOS

    Từng là một trong những trụ cột trong top 10 của thị trường, EOS, vào thời điểm viết bài, đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap. Tháng 4 đã chứng kiến xu hướng tăng giá của altcoin bị cắt ngắn khi thị trường giảm giá sau sự sụt giảm của Bitcoin. Tuy nhiên, tháng 5 đã chứng kiến altcoin này leo lên bảng xếp hạng một lần nữa và làm như vậy theo cấp số nhân.

    [​IMG]

    Trên thực tế, chỉ trong 10 ngày qua, EOS đã ghi nhận mức tăng riêng biệt là 79% và 56%. Những đợt tăng này cũng đi kèm với khối lượng giao dịch tăng đột biến.

    Quy mô của sự tăng giá trong thị trường EOS đã được nhấn mạnh bởi những phát hiện về các chỉ báo kỹ thuật của nó. Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR nằm dưới nến giá, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã giảm nhẹ sau một bước đột phá ngắn trong vùng quá mua.

    Người ta đã suy đoán rằng hành động giá mới nhất của EOS đã được kích hoạt bởi Block.One thông báo một công ty con mới, Bullish Global, với hơn 10 tỷ đô la tài trợ.

    Xem Thêm: EOS Là Gì

    Filecoin [FIL]

    Kể từ khi giá trị tăng mạnh chứng kiến FIL được đẩy lên cao hơn trên bảng xếp hạng giá vào cuối tháng 3, altcoin này đã giảm sau làn sóng giảm giá ổn định. Mặc dù Filecoin đã chứng kiến mức tăng ngắn hạn trong khoảng thời gian nói trên, nhưng chúng không duy trì đủ lâu để dự báo sự đảo ngược xu hướng. Tại thời điểm viết bài, tiền điện tử vẫn chưa ghi nhận một số xu hướng tăng giá mà phần còn lại của thị trường altcoin đang ghi nhận.

    [​IMG]

    Phần miệng của Dải Bollinger đang được giữ ổn định, với độ rộng của nó là dấu hiệu cho thấy sự biến động giá vẫn ổn định trong thời gian tới. Ngược lại, đường MACD vẫn nằm dưới đường Tín hiệu. Sự giao nhau trong xu hướng tăng ở đây sẽ là bước đầu tiên dẫn đến sự đảo ngược xu hướng. Theo một phân tích gần đây , nếu FIL tiếp tục đi vào các đường xu hướng giảm, nó có thể sớm giảm xuống 91,8 đô la.

    Xem Thêm: Filecoin Là Gì

    Yearn.finance [YFI]

    Trong khi phần còn lại của thị trường altcoin đã tăng mạnh trong vài tháng qua, bản thân YFI đã bị giới hạn trong việc giao dịch trong một kênh nhất định, với sự phổ biến ngày càng tăng và thành công của DeFi không làm gì để tạo ra một hành động giá tăng trên biểu đồ của YFI. Ngay cả khi YFI đã ghi nhận một số mức tăng, ví dụ như trong tháng 4, những mức tăng này không được duy trì và bị mất ngay sau khi thị trường điều chỉnh.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, ba ngày qua lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Trên thực tế, tiền điện tử đã tăng hơn 60% chỉ trong vòng 3 ngày. Hành động giá cho biết đã có tác động tương ứng đến các chỉ số của altcoin khi Chaikin Money Flow tăng gần như thẳng đứng để chạm mức 0,40, trong khi Awesome Oscillator hình dung đà tăng của thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này