Toàn quốc: Phân Tích Giá Eos, Iota, Matic: 03 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 3/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lấy dấu hiệu từ lượng Bitcoin đã giảm 4% trong 24 giờ qua, các altcoin của thị trường cũng có mức giảm tương tự. EOS đã cho thấy các dấu hiệu cho thấy sự thoái lui hơn nữa, áp lực giảm giá của IOTA đang giảm trong khi cuối cùng, MATIC đã giảm 3,7% vào thời điểm báo chí.

    markus-spiske-Nph1oyRsHm4-unsplash-e1627892208210.jpg

    EOS

    Giá của EOS đứng ở mức 4,14 đô la vào thời điểm báo chí, một con số đánh dấu mức giảm 0,7% kể từ ngày hôm qua. Chuyển động của alt có thể được gọi là hơi giảm vì triển vọng kỹ thuật cũng cho thấy như vậy. Sự thoái lui hơn nữa có thể dẫn đến việc EOS giảm xuống mức $ 3,96.

    EOS-AUG-2-1536x667.png

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn hình thanh tín hiệu màu đỏ mặc dù họ dường như được giảm. Chỉ báo cho thấy áp lực mua đã giảm. Các MACD quá lóe lên biểu đồ đỏ sau một chéo giảm 24 giờ trước.

    Các Relative Strength Index quan sát một sự sụt giảm đáng kể áp lực mua. Tuy nhiên, nó sớm phục hồi phần nào và tăng lên trên điểm cân bằng. Trong trường hợp giá tăng, mức kháng cự cần đề phòng sẽ là $ 4,34.

    IOTA

    IOTA cũng giảm giá trị trong 24 giờ qua. Nó ghi nhận mức giảm 3,9% khi giá dao động quanh mức 0,91 đô la. Vùng hỗ trợ $ 0,86 đã chờ đợi tiền điện tử vào thời điểm báo chí, nhưng một đợt giảm giá tiếp theo có thể khiến giao dịch alt gần mức đó.

    IOTA-AUG-2-1536x593.png

    Các MACD nhấn mạnh ngâm mình trong áp lực mua, cùng với sự hình thành của biểu đồ màu đỏ. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn quá lưu ý sự hiện diện của tín hiệu giảm giá. Than ôi, họ đã mất đà vào thời điểm viết bài.

    Ngược lại, Dòng tiền Chaikin được phát hiện trên 0 do dòng vốn vẫn duy trì sức mạnh của chúng. Nếu phe gấu mất đà, IOTA có thể tăng để kiểm tra mức kháng cự $ 0,95.

    Polygon

    MATIC đã giảm 3,7% khi giá của nó giao dịch quanh mức 1,07 đô la vào thời điểm viết bài. Các Bollinger Bands ngụ ý rằng giá có thể dao động trong một phạm vi như chỉ số đã được phần lớn song song với nhỏ phân kỳ.

    MATIC-AUG-2-1536x593.png

    Trong trường hợp tăng giá, mức kháng cự nằm ở mức 1,16 đô la và ở chiều ngược lại, mức hỗ trợ là 0,99 đô la.

    The Awesome Oscillator đã ghi nhận sự hiện diện của những con gấu. Tuy nhiên, tín hiệu giảm giá này có thể sớm biến mất. Các MACD cũng hình giống nhau bằng cách quan sát biểu đồ quy mô nhỏ màu đỏ trên các bảng xếp hạng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này