Toàn quốc: Phân Tích Giá Eos, Matic, Uniswap: 01 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 1/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bitcoin đã thoát ra khỏi giai đoạn hợp nhất và một lần nữa vượt qua mốc 40.000 đô la. Biểu đồ của EOS cho thấy một vài dấu hiệu biến động, trong khi MATIC lóe lên các dấu hiệu về một sự đột phá về giá có thể xảy ra. Cuối cùng, UNI chủ yếu phát ra các tín hiệu tăng giá trên biểu đồ kỹ thuật 4 giờ của nó.

    Price-Analysis_31-July.jpg

    EOS

    Sau khi tăng nhẹ, giá của EOS đứng ở mức 4,03 đô la vào thời điểm báo chí. Vốn hóa thị trường của nó cũng tăng nhẹ 1,77%. Alt đã giao dịch trong sắc đỏ mặc dù mức tăng được quan sát trong khung hàng ngày. Chuyển động đi lên của nó kể từ ngày 21 tháng 7 là ổn định với một vài điểm dừng ở giữa.

    EOS-JULY-31-1536x667.png

    Thị trường đang chứng kiến một sự siết chặt như được mô tả bởi Chỉ báo Động lượng Bóp. Điều tương tự cho thấy mức độ biến động thấp. Khi Chỉ số Định hướng Trung bình gần chạm mốc 30, có thể suy ra rằng thị trường đang lấy lại sức mạnh. Do đó, giá giảm mạnh có thể không được mong đợi. Tuy nhiên, ngược lại, áp lực mua giảm trên Chỉ số Sức mạnh Tương đối do giá không tăng đáng kể trong 24 giờ qua.

    Xem Thêm: EOS Là Gì

    Polygon

    Tại thời điểm viết bài, Polygon có giá $ 1,05. Điều này đánh dấu mức tăng giá 5% trong 24 giờ qua. Polygon vẫn chưa thể thu hồi các khoản lỗ mà nó đã gánh chịu bất chấp những đợt điều chỉnh giá mà nó đã chứng kiến trong tháng 7. Đồng alt là một trong những mã tăng ít nhất trong khung thời gian hàng tuần vì nó chỉ tăng 9,6%.

    MATIC-JULY-31-1536x593.png

    Mã thông báo đã phải vật lộn để vượt qua ngưỡng kháng cự 1,03 đô la của nó trong một thời gian và nó chỉ xoay sở để làm như vậy vào ngày 27 tháng 7. Vì giá đã không tăng lên kể từ đó. Nó có thể giảm xuống dưới mốc $ 1 một lần nữa. Ở phía tăng điểm, nếu giá phá vỡ, ngưỡng kháng cự tiếp theo nằm ở mức $ 1,06. Mặt khác, nếu giá tiếp tục dao động trong cùng một khu vực, nó sẽ giảm xuống mức hỗ trợ $ 0,94.

    Từ triển vọng kỹ thuật, một sự đột phá về giá dường như có thể xảy ra. Các Bollinger Bands đã thắt chặt cho thấy biến động thấp cùng với cơ hội của một breakout càng tốt. Parabolic SAR đã cho thấy sự hiện diện của một xu hướng tăng, có nghĩa là trong trường hợp có khả năng xảy ra đột phá, giá có thể di chuyển về phía bắc. Tuy nhiên, Chaikin Money Flow đã cho thấy sự sụt giảm trong dòng vốn vào thời điểm báo chí vì Polygon gần đây đã không mang lại lợi nhuận đầu tư đầy hứa hẹn.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì

    UniSwap [UNI]

    UNI-JULY-31-1536x593.png

    Biến động giá của Uniswap mô tả sự hợp nhất khi đồng tiền này di chuyển giữa các mức giá là 19,60 đô la và 21,60 đô la. Tại thời điểm báo chí, UNI được định giá là 21,16 đô la. Nó đã cố gắng kiểm tra các mức kháng cự $ 21,60 trong các phiên giao dịch trước, tuy nhiên, nó đã không thể vượt lên trên nó.

    Nếu giá tiếp tục dao động trong cùng một khu vực, UNI có thể giảm giá trị và nằm trên mức hỗ trợ $ 19,60. Tuy nhiên, nếu giá xoay sở để đẩy lên, nó có thể kiểm tra mức kháng cự ngay lập tức và giao dịch trên mức đó.

    Triển vọng kỹ thuật cho UNI dường như là lạc quan. Các MACD chỉ số, sau khi hình dung một chéo lạc quan vào ngày 30 Tháng Bảy, lóe lên biểu đồ màu xanh lá cây phát triển trong kích thước. Awesome Oscillator cũng xác nhận điều tương tự bằng cách vẽ các thanh tín hiệu màu xanh lá cây tại thời điểm báo chí.

    Các Relative Strength Index ghi nhận mức giảm nhẹ áp lực mua. Tuy nhiên, chỉ báo này, mặc dù ghi nhận sự giảm sút về số lượng người mua, nhưng đã vẽ nên một bức tranh tăng giá tổng thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này