Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Cardano, Binance Coin: 01 Tháng 06

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 1/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong khi Bitcoin chủ yếu giao dịch trong khoảng từ 34.000 đến 37.000 đô la trong vài ngày qua, các altcoin lớn như Ethereum, Cardano và Binance Coin lại bị hạn chế giữa một số kênh nhất định. Tuy nhiên, một đợt tăng giá đối với BTC có thể cho phép những đồng tiền này phá vỡ các kênh của họ và các mức mục tiêu đã thấy trước đợt bán tháo tiền điện tử gần đây.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    Bản chất hội tụ của Dải Bollinger cho thấy rằng sự biến động đang lắng xuống trên thị trường Ethereum . Dải trên và dải dưới cũng làm nổi bật kênh của ETH trong khoảng từ 2.900 đến 2.000 USD - một khu vực nơi đồng altcoin lớn nhất thế giới có thể giao dịch đi ngang trong những ngày tới.

    [​IMG]

    Sự gia tăng trên đường SMA 20 (màu đỏ nhạt) sẽ dẫn đến sự gia tăng giá trị nhưng người bán có thể trả lại ở mức $ 2,900-3,000. Trong trường hợp có sự cố, một vùng hỗ trợ mạnh nằm quanh 1.700 đô la. Đã có một số động lượng tăng theo Chỉ báo Động lượng Bóp , nhưng mức tăng sẽ bị hạn chế do độ biến động thấp hơn.

    Cardano [ADA]

    Nhìn vào biểu đồ 12 giờ của Cardano cho thấy vùng hỗ trợ mạnh mẽ giữa $ 1,40 và $ 1,07. Phạm vi hiển thị không chỉ cho thấy hoạt động giao dịch cao trong khu vực này, mà 200-SMA (màu xanh lá cây) đã bổ sung thêm một lớp bảo vệ chống lại sự cố. Với việc ADA tạo ra mức thấp cao hơn trong vài ngày qua, kỳ vọng sẽ có sự bứt phá trên $ 1,83- một sự phát triển có thể dẫn đến một đợt tăng giá vì có rất ít kháng cự nằm trên con đường đạt mức kỷ lục của ADA.

    [​IMG]

    Một thiết lập kép tăng giá trên Awesome Oscillator cho thấy một làn sóng áp lực mua sắp tới. Tuy nhiên, RSI không cho thấy xu hướng rõ ràng vì nó chủ yếu dao động trong khoảng 54-35 trong vài ngày qua.

    Binance Coin [BNB]

    [​IMG]

    Ruy băng EMA trên Binance Coin đã làm nổi bật mức kháng cự trong khoảng từ $ 350 đến $ 432. Vùng này cũng xung đột với đường 200 EMA (màu vàng) và là vùng quan trọng để phục hồi cho sự phục hồi tăng giá. Như đã đề cập trước đó, các mức cần chú ý bao gồm $ 485 và $ 542 trong trường hợp đột phá trên các đường EMA này. Nếu những đường này hạn chế chuyển động của BNB, hãy mong đợi một số hành vi trong phạm vi giữa $ 300-350. Theo Chaikin Money Flow , dòng vốn vào BNB đang tăng lên, một sự phát triển giúp tăng cường cơ hội bứt phá.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này