Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Ethereum Classic, Binance Coin: 08 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 8/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự phục hồi của Ethereum đã dừng lại ở mức $ 3,600 và áp lực mua giảm đã gợi ý một đợt giảm giá nhỏ trước khi đợt tiếp theo trở lên. Tương tự, Ethereum Classic cũng dự báo một đợt pullback nhưng các điều kiện thị trường tăng giá có thể trì hoãn kết quả này. Cuối cùng, Binance Coin đã phản ánh một thị trường khá cân bằng và có thể dự kiến sẽ đi ngang trong các phiên tới.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    Kể từ tuần cuối cùng của tháng 4, giá Ethereum đã có xu hướng tăng ổn định, một xu hướng chứng kiến altcoin lớn nhất thế giới đạt được một số mức cao kỷ lục mới. Mức tăng hàng tuần hiện ở mức 23,7%, so với mức tăng 3% của Bitcoin trong cùng khoảng thời gian. Ruy băng EMA đã mở rộng trong thời gian bắt đầu của đợt phục hồi và điều này xác nhận một xu hướng mạnh lên trên thị trường. Những dải băng này cũng có thể hoạt động như các đường hỗ trợ và giúp xác định cùng một mức giá khoảng $ 3,377.

    [​IMG]

    Vì áp lực mua đã giảm sau khi ETH chạm mức ATH mới nhất của nó trên $ 3,600, một vài mức hỗ trợ có thể được đưa ra trước khi đợt tăng tiếp theo. Đường MACD giảm xuống dưới đường Tín hiệu và biểu đồ của nó phản ánh một loạt các thanh màu đỏ. Tuy nhiên, chỉ số vẫn nằm trong vùng tăng giá và nhiều khả năng giá sẽ duy trì mức cao hơn trong những ngày tới.

    Ethereum Classic [ETC]

    Lấy lòng từ xu hướng tăng của ETH, Ethereum Classic đã chứng kiến sự tăng trưởng theo cấp số nhân kể từ đầu tháng 5. Trên thực tế, mức tăng hàng tuần gần 300% của nó là mức cao nhất trong số 15 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Mặc dù sự điều chỉnh đã xảy ra trong một thời gian khá dài, nhưng các điều kiện thị trường tăng giá đã phủ nhận kết quả này. Theo Awesome Oscillator , động lực vẫn ở phía người mua, trong khi khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch trên 45 tỷ USD.

    [​IMG]

    Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào chính xác một đợt pullback sẽ diễn ra. RSI đã cho thấy tình trạng mua quá mức trên thị trường, nhưng chỉ số này đã tăng trở lại từ mức 80 vài lần trong tuần qua. Khi một đợt pullback xảy ra, một vài mức hỗ trợ nằm ở mức $ 123 và $ 90,6.

    Binance Coin [BNB]

    Tương tự như các đối tác ETH và ETC, Binance Coin đã chứng kiến mức tăng mạnh kể từ tuần cuối cùng của tháng 4. Các biểu đồ cho thấy rằng người mua đã bước vào khoảng $ 445 và tiếp tục thúc đẩy giá lên phía bắc. Tuy nhiên, giá đã chứng kiến một số chuyển động đi ngang giữa $ 656 và $ 604 kể từ khi giảm từ mức kỷ lục.

    [​IMG]

    RSI nhìn chung đã duy trì quan điểm trung lập trong khoảng 45-55 trong giai đoạn này. ADX dao động quanh mức 17 và cho thấy xu hướng yếu trên thị trường. Khối lượng giao dịch 24 giờ cũng đã bị tắt vào thời điểm viết bài và có thể dự kiến sẽ có một số chuyển động đi ngang trong tương lai. Mặt khác, sự bứt phá trên $ 656 có thể thúc đẩy một số người mua trên thị trường và đẩy BNB lên mức cao kỷ lục mới hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này