Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Matic, Aave: 21 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 21/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các loại tiền thay thế như ETH , MATIC và AAVE bắt đầu hợp nhất sau một sự cố thị trường ngắn vào ngày 18 tháng 6, khi giá Bitcoin giảm 3,55%. Các altcoin đã mất hơn 10% giá trị định giá của chúng. Khi động lực tăng giá len lỏi, AAVE đã chứng kiến một sự tăng giá nhẹ. Trong khi đó, ETH chứng kiến áp lực mua gia tăng và MATIC chứng kiến áp lực mua gia tăng. Vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu là 1,48 nghìn tỷ đô la vào thời điểm báo chí, giảm 1,33% so với ngày trước đó.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    Vụ tai nạn vào ngày 18 tháng 6 đã khiến Ether vi phạm mức hỗ trợ $ 2.310 khi giảm hơn 11%. Dường như phần nào phục hồi, nó đang giao dịch ở mức $ 2,197 tại thời điểm viết bài. Vào thứ Năm, mạng Ethereum đã công bố kế hoạch trò chơi của mình cho việc ra mắt testnet nâng cấp ở London, sẽ được triển khai theo từng giai đoạn trong những tuần tới.

    [​IMG]

    Sự quan tâm của nhà đầu tư dường như đang tăng trở lại, khi Dòng tiền Chaikin đảo ngược hướng vào ngày 18 tháng 6 sau khi chạm đáy. Trong khi vẫn ở dưới mức cân bằng, chuyển động hướng về phía bắc của chỉ báo cho thấy dòng vốn đang hồi phục trong thời gian này.

    Động lực tăng giá bắt đầu xuất hiện khi các đường màu xanh lá cây bắt đầu xuất hiện trên biểu đồ của Awesome Oscillator vào ngày 19 tháng 6. Cùng lúc đó, đường chấm của Parabolic SAR bắt đầu lơ lửng bên dưới chân nến, cho thấy rằng hành động giá của đồng xu đang bắt đầu theo xu hướng tăng giá.

    Mức hỗ trợ $ 2,310 bắt đầu đóng vai trò là mức kháng cự, trong khi tài sản này tìm thấy mức hỗ trợ ở mức $ 2,017. Nếu nó tiếp tục di chuyển về phía bắc sau đợt ra mắt sắp tới, nó có thể đạt mức cao nhất trong tháng 6 là 2.625 đô la.

    Polygon [MATIC]

    Xếp hạng cao thứ 17 trên CoinMarketCap, khối lượng giao dịch của MATIC đã giảm 45,26% trong ngày qua. Giao dịch ở mức 1,37 đô la, ATH của tài sản là 2,62 đô la chỉ một tháng trở lại đây dường như còn xa, vì nó đã phá vỡ mức hỗ trợ 1,45 đô la vào ngày 18 tháng 6 để được đệm bởi mốc 1,31 đô la sau khi giảm 13%.

    [​IMG]

    Sau sự giao nhau trong xu hướng giảm vào ngày 16 tháng 6, các đường MACD đã di chuyển gần nhau vào thời điểm viết bài. Biểu đồ của chỉ báo dường như đang đóng cửa trong một sự giao nhau trong xu hướng tăng khi giá của đồng xu tăng lên.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối hoặc RSI, trong vùng giảm giá, đã tăng trong vài ngày qua khi áp lực mua tăng lên. Sự chuyển động song song của Dải Bollinger cho thấy sự biến động của thị trường là ổn định và hành động giá mạnh không thể được kỳ vọng trong tương lai. Mức biến động trong 30 ngày của nó là 2,73 tại thời điểm viết bài. ROI hàng năm của đồng tiền này đã tăng 17,02%. Nếu phe bò có thể cầm cự, đồng tiền có thể tăng trở lại lên tới 1,45 đô la.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì

    Aave [AAVE]

    Vụ tai nạn ngày 18 tháng 6 đã khiến AAVE giảm hơn 11%. Giao dịch ở mức $ 266 vào thời điểm viết bài, đồng tiền này đã bảo vệ mức hỗ trợ $ 247 đô la của nó và dường như đang củng cố giá của nó bằng cách đi ngang. Trong khi thay đổi giá trong 7 ngày của nó là âm 4,3%, giá của nó đã tăng 0,3% trong ngày qua.

    [​IMG]

    Các đường MACD cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng khi chỉ báo di chuyển lên trên đường tín hiệu, cho thấy giá tăng. Động lực tăng giá cũng được xây dựng trên Awesome Oscillator kể từ ngày 19 tháng 6 khi các đường màu xanh lá cây bắt đầu hình thành bên dưới biểu đồ.

    Dòng vốn vào tăng trong thời gian này khi Dòng tiền Chaikin bắt đầu đi lên sau khi chạm ngưỡng 0,4 bên dưới đường 0. Tuy nhiên, có thể nhận thấy sự sụt giảm nhẹ trong chuyển động của chỉ báo tại thời điểm viết bài.

    Xem Thêm: AAVE Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này