Toàn quốc: Phân Tích Giá Filecoin: Ngày 18 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 19/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của Filecoin đã bị ảnh hưởng bởi sự biến động đột ngột kéo toàn bộ thị trường tiền điện tử vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, tài sản kỹ thuật số đã trở lại trong quá trình khôi phục. Với giá trị vốn hóa thị trường là 10,46 tỷ USD, Filecoin đứng thứ 17 trong danh sách CoinMarketCap. Tại thời điểm báo chí, FIL đang được giao dịch ở mức 150 đô la.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 6 Giờ Của Filecoin

    [​IMG]

    Biểu đồ 6 giờ hiện tại của FIL cho thấy sự tiến bộ của đồng tiền này trên thị trường. Sự tiến bộ này chủ yếu là do một giai đoạn hợp nhất lớn, với một chút điều chỉnh. Đầu tháng 4, một đợt điều chỉnh như vậy đã đẩy giá trị lên mức hỗ trợ ở mức $ 142. Tuy nhiên, mùa thu hôm nay đã đưa giá xuống thấp nhất là $ 124. Đồng tiền này đã tăng lên trên mức hỗ trợ $ 142 và có thể tiếp tục trên mức này trong một thời gian.

    Lý Luận

    Di chuyển song song với mức hỗ trợ ngay lập tức của nó không phải là điều mới mẻ đối với giá FIL. Tại thời điểm báo chí, FIL cần phải phá vỡ ngưỡng kháng cự mạnh ở mức $ 159 để quay trở lại phạm vi giá trước đó gần $ 185. Tuy nhiên, thị trường đang mở ra mức độ biến động cao hơn khi Dải Bollinger bắt đầu phân kỳ.

    Đường tín hiệu và đường trung bình động 50 nằm song song với nhau phía trên chân nến. Điều này cho thấy xu hướng giảm mạnh đã chứng kiến trên thị trường và sự chuyển động tiếp tục bị hạn chế của mã thông báo.

    Tuy nhiên, sự phục hồi đã đẩy đồng tiền này ra khỏi vùng quá bán. Chỉ số sức mạnh tương đối cho thấy đồng tiền này đang di chuyển về vùng quá bán, nhưng áp lực mua gia tăng đã thay đổi số phận của nó và thay vào đó, FIL đang hướng về vùng cân bằng. Trong khi đó, động lượng đã giảm xuống dưới 0.

    Kết Luận

    Thị trường FIL hiện tại đã được chứng kiến phục hồi sau đợt giảm kinh hoàng đã chứng kiến vào Chủ nhật. Bất chấp nỗ lực mạnh mẽ nhất của nó, đồng tiền này có thể không thể di chuyển ra khỏi phạm vi hiện tại giữa $ 142 và $ 159, với động lượng thấp. Nó có thể tiếp tục đi ngang trừ khi thị trường bị ảnh hưởng bởi sự biến động đột ngột.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này