Toàn quốc: Phân Tích Giá Litecoin: 01 Tháng 09 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 1/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi tăng lên mức cao nhất trong 11 tuần là $ 191,8, Litecoin đã giảm tốc trên bảng xếp hạng. Một kênh ngang hiện có rất nhiều thứ khi giá dao động giữa các đường xu hướng trên và dưới của chúng. Từ thời điểm này, sự bứt phá theo cả hai hướng đều có thể xảy ra nhưng người bán có lợi thế hơn về thủ tục.

    litecoin.jpg

    Để tồn tại lâu hơn áp lực bán, LTC sẽ cần tiếp tục bảo vệ đường xu hướng thấp hơn. Điều này có thể tạo ra một làn sóng áp lực mua mới để giúp kiểm tra lại 200-SMA của LTC (màu xanh lá cây). Vào thời điểm viết bài, LTC được giao dịch ở mức 170,2 đô la với vốn hóa thị trường là 11,59 tỷ đô la.

    Biểu Đồ Hàng Ngày Của LTC

    Xem xét kỹ hơn biểu đồ hàng ngày cho thấy rằng người bán đã kiểm tra đường xu hướng dưới nhiều lần hơn so với người mua đã kiểm tra đường xu hướng trên. Trong vài ngày qua, người mua đã không tìm thấy sức mạnh để leo lên trên nửa đường của mô hình, điều này đã dẫn đến việc giảm giá liên tục.

    4.png

    Đây là lý do tại sao người bán trông có nhiều khả năng bắt đầu phân tích từ mô hình hơn. Việc đóng cửa quyết định dưới đường xu hướng thấp hơn và mốc 160 đô la sẽ khiến thị trường có nguy cơ sụt giảm thêm 11% giá trị. Một ghi chú khác đã được đặt quanh mức $ 146, từ đó thị trường có thể chảy máu hơn nữa.

    Để quay trở lại quyền kiểm soát thị trường, người mua cần phải phản ứng nhanh chóng ở đường xu hướng thấp hơn và nhắm mục tiêu đóng cửa trên đường SMA 20 (màu đỏ). Từ đó, có thể mong đợi sự gia tăng đối với đường xu hướng trên. Tuy nhiên, LTC cần lật đổ SMA 200 của nó để khẳng định bất kỳ hình thức thống trị tăng giá nào.

    Cơ Sở Lý Luận

    RSI dường như đã gây ra một cuộc chiến. Người mua đã ngăn chỉ số RSI giảm xuống dưới 50 và đi vào vùng giảm. Chỉ báo Dao động tuyệt vời cũng duy trì trên nửa đường của nó. Tuy nhiên, AO đã hình thành một thiết lập đỉnh kép giảm giá, điều gì đó cung cấp cơ sở cho người bán hành động. Trong khi đó, bên bán cũng đã đạt được tiến bộ trên Chỉ số chuyển động định hướng. -DI đã từ từ nhích dần về phía + DI và nhìn thấy sự giao nhau trong xu hướng giảm. Một tín hiệu như vậy thường kích hoạt một số bán trên thị trường.

    Phần Kết Luận

    LTC đã phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để tránh sự cố kênh ngang và mức giảm 11% là rất lớn. Tuy nhiên, chỉ báo RSI vẫn chưa rơi vào kiểm soát giảm giá và một cây nến xanh cho thấy khả năng phục hồi của lực mua. Cần phải theo dõi chặt chẽ cách LTC phát triển trong những ngày tới. Mức tăng trên 20-SMA (màu đỏ) có thể là khối xây dựng cần thiết để kiểm tra lại 200-SMA.




    Xem Thêm: Litecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này