Toàn quốc: Phân Tích Giá Litecoin: 24 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 24/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá Litecoin đã giảm 26% trong tuần qua. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, altcoin này đã phục hồi phần nào, với tiền điện tử hiện đang cố gắng hạn chế thua lỗ. Những phiên giao dịch vừa qua chứng kiến khá nhiều biến động đi ngang và các nhà giao dịch có thể phải đợi lâu hơn một chút trước khi LTC có thể di chuyển phạm vi giá gần hơn đến 300 đô la.

    [​IMG]

    Vào thời điểm viết bài, Litecoin đang giao dịch ở mức 227 đô la sau khi chứng kiến mức tăng giá 5% trong 24 giờ qua. Tiền điện tử có vốn hóa thị trường hơn 15 tỷ đô la, khiến nó trở thành tiền điện tử lớn thứ 10 trên thị trường.

    Biểu Đồ 4 Giờ Litecoin

    [​IMG]

    Litecoin đã đi ngang trong ngày hôm nay và có thể sớm tham gia vào thị trường gấu trong 12 giờ tới. Điều này sẽ hạn chế sự phục hồi của nó và trong một kịch bản như vậy, hỗ trợ ngay lập tức của LTC có thể đóng một vai trò rất quan trọng. Mức giá $ 226 có thể cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho giá của đồng xu, tuy nhiên, nếu mức giá bị phá vỡ trong 12 giờ tới, thì LTC có thể sẽ giảm giá thêm nữa.

    Nếu mức $ 226 bị chuyển sang mức kháng cự, LTC có thể giảm xuống mức $ 196 và trong trường hợp như vậy, các nhà giao dịch có thể chốt lời xung quanh mức hỗ trợ thứ hai.

    Cơ Sở Lý Luận

    Các chỉ báo kỹ thuật cho LTC khá giảm vào thời điểm viết bài. Chỉ báo MACD đã trải qua sự giao nhau trong xu hướng giảm và đường MACD không đủ gần với đường Tín hiệu để kích hoạt sự đảo ngược xu hướng. Chỉ báo RSI cũng gần vùng trung lập hơn và đã di chuyển ra xa vùng quá bán một chút. Tuy nhiên, nó không cho thấy sự hiện diện của một thị trường người mua rất mạnh đối với LTC.

    Phần Kết Luận

    Giá của LTC có thể chứng kiến một đợt điều chỉnh giá khác nếu hỗ trợ tức thời của nó bị phá vỡ trong những giờ tới. Trong trường hợp như vậy, LTC có thể hướng đến phạm vi giá $ 196 - $ 200 trong 24 giờ tới và các nhà giao dịch có thể tận dụng điều tương tự bằng cách mở các vị thế bán.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này