Toàn quốc: Phân Tích Giá Litecoin, Waves, Algorand: 01 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 1/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc Bitcoin đang quay trở lại mức 60 nghìn đô la, thị trường altcoin rộng lớn hơn đã chia sẻ tâm lý tích cực và công bố mức tăng trong 24 giờ qua. Vào thời điểm báo chí, king coin đang giao dịch ở mức $ 57,932, với Litecoin, Waves và Algorand đều dự đoán chuyển động tăng giá. Tuy nhiên, dự kiến sẽ có một đợt giảm nhẹ đối với cả LTC và WAVES trước chặng tiếp theo trở lên.

    [​IMG]

    Litecoin [LTC]

    [​IMG]

    Một kênh giảm dần đã được quan sát trên khung thời gian 4 giờ của Litecoin sau khi hình thành các mức cao hơn và mức thấp hơn từ mức cao nhất địa phương là $ 335. Một sự đột phá từ mô hình này đã giúp LTC lấy lại vùng trên $ 260, nhưng có một số kháng cự xung quanh mốc $ 275.

    Theo Stochastic RSI , mức giá thời điểm báo chí nằm trong vùng quá mua và một đợt giảm giá nhỏ có thể được mong đợi từ mức trần trên. Điều này có thể diễn ra xung quanh mức $ 260, một vùng trùng với đường SMA 50 (màu đỏ). Tuy nhiên, Awesome Oscillator đã ghi nhận động lượng ở phía tăng giá và điều này có thể đẩy giá lên mức 300 đô la trong những ngày tới.

    WAVE [WAVES]

    [​IMG]

    Sự biến động cao trong tuần qua đã khiến thị trường Waves tăng mạnh. Trên biểu đồ 4 giờ, một sự đột phá cờ tăng đã dẫn đến mức tăng hơn 20% so với đường xu hướng trên khi WAVES tăng lên phía bắc 23 đô la. Tuy nhiên, vài phiên gần đây chứng kiến một kênh tăng và một đợt giảm giá nhỏ có thể sắp xảy ra trước khi đợt tăng tiếp theo.

    Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn cho thấy một thiết lập đôi đỉnh giảm và giá cả có thể nhúng đối với $ 21,6-hỗ trợ. Nhìn chung, AO có thể sẽ vẫn nằm trên nửa đường khi xét đến một thị trường tăng giá rộng hơn. Các MACD cũng đang ở trong một đặc ân của một pullback nhỏ sau khi chỉ số đóng cửa ở trên chéo giảm.

    Algorand [ALGO]

    [​IMG]

    Sự sụt giảm mạnh của Bitcoin xuống dưới 60 nghìn đô la đã có tác động bất lợi đến giá của Algorand và đồng altcoin này đã chứng kiến sự sụt giảm mạnh gần 50% từ 1,79 đô la. Một cây nến duy nhất thậm chí đã giảm xuống mức thấp nhất là 0,95 đô la, nhưng lực mua ổn định đã được ghi nhận trên thị trường ALGO kể từ thời điểm này. Trên thực tế, tuần qua khá lạc quan và tiền điện tử đã tăng hơn 20%, tạo ra mức thấp cao hơn trong quá trình này. Mục tiêu tiếp theo nằm ở mốc $ 1,50, nhưng những con bò đực trước tiên sẽ phải vượt qua một số ngưỡng kháng cự ở mức $ 1,45.

    Sự giao nhau trong xu hướng giảm trong MACD sẽ làm phức tạp vấn đề đối với phe bò trong nỗ lực đẩy ALGO lên phía bắc. Về mặt tích cực, Dòng tiền Chaikin đã tránh được việc di chuyển xuống dưới mức một nửa khi dòng vốn vào vượt trội so với dòng ra ngoài. Dòng vốn có thể ngăn chặn sự phá vỡ khỏi mức hỗ trợ $ 1,24.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này