Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot: 01 Tháng 08

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 1/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự phục hồi của Polkadot phù hợp với hầu hết các altcoin trên thị trường đã phục hồi nhờ sự phục hồi gần đây nhất của Bitcoin từ 30.000 đô la. Việc đẩy từ mức thấp nhất của ngày 20 tháng 7 là 10,3 đô la lên mức 16,4 đô la vào thời điểm báo chí của nó đã làm nổi bật mức tăng đáng kinh ngạc gần 60% trong 11 ngày.

    polkadot.jpg

    Tuy nhiên, việc xem xét kỹ hơn biểu đồ hàng ngày của nó dường như cho thấy rằng tiền điện tử được thiết lập để thoái lui. Vào thời điểm viết bài, DOT đang giao dịch ở mức 16,45 đô la, tăng 11,2% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ Hàng Ngày Của Polkadot

    DOT-7-1536x672.png

    Sự phục hồi của nó từ mức thấp nhất của ngày 20 tháng 7 là 10,3 đô la dẫn đến một xu hướng tăng tạo ra một luồng gió mới trên thị trường. Tuy nhiên, vào thời điểm báo chí, những con bò đực đang bị đe dọa về một đợt điều chỉnh khác khi giá tiến gần đến mức 17 đô la. Khu vực này xung đột với POC của Phạm vi khả kiến.

    Nó cũng trùng hợp với một đường xu hướng dốc trên xuất hiện sau ngày 19 tháng 5 của DOT. Do đó, dường như có một cơ hội lớn là các nhà giao dịch sẽ bán DOT ở mức này để tận dụng các vị thế mua của họ.

    Các Chỉ Số Và Mức Kháng Cự

    Tại thời điểm viết bài, các chỉ báo của DOT đang xếp hàng một câu chuyện tăng giá so với mức kháng cự mạnh. Chỉ số Sức mạnh Tương đối tăng trên 50-55 lần đầu tiên trong hơn 2 tháng, trong khi cả Awesome Oscillator và MACD đều ghi nhận áp lực mua tăng.

    Mặc dù đây chắc chắn là những dấu hiệu tích cực, nhưng DOT cần phải đóng cửa trên $ 17 để làm mất hiệu lực của một kết quả giảm giá. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến sự điều chỉnh trở lại mức thấp nhất của ngày 23 tháng 5 là $ 13,8 và đường SMA 20 (màu đỏ).

    Phần Kết Luận

    DOT đã phát ra những tín hiệu tích cực khi nó tiếp cận mức giá trần quan trọng là 17 đô la. Không thể duy trì mức tăng của nó trên mức này trong 24 giờ tới có thể cho phép bán tháo thị trường tiếp theo. Các nhà giao dịch có thể kiếm tiền từ động thái này bằng cách bán DOT ở mức 17 đô la và thoát khỏi vị thế của họ ở mức 13,8 đô la. Điều này sẽ dẫn đến lợi nhuận là 18%.


    Xem Thêm: Polkadot Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này