Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot, Eos, Iota: 19 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 19/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vốn hóa thị trường tích lũy của lĩnh vực tiền điện tử là 1,57 nghìn tỷ đô la vào thời điểm báo chí, đã giảm 2,39% kể từ ngày hôm qua. Các đồng tiền của thị trường cũng giảm, với những cái tên như Polkadot, EOS và IOTA có màu đỏ trên bảng xếp hạng. Trong khi Polkadot tiếp tục duy trì vị trí của mình trong top 10, EOS được xếp hạng 27 trong khi IOTA đứng thứ 40.

    [​IMG]

    Polkadot [DOT]

    DOT đã giảm từ mức cao gần đây là $ 26 xuống còn $ 22,34, giá của nó tại thời điểm báo chí. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó đã giảm 31,28% ở mức 1 tỷ đô la. Giá của nó đã giảm 6,3% chỉ trong 24 giờ.

    [​IMG]

    Đồng tiền này đã không giảm xuống dưới mốc kháng cự $ 20 kể từ đầu tháng này. Tuy nhiên, sau khi leo lên mức cao 28,5 đô la vào ngày 3 tháng 6, giá của alt đã đi ngang và không vượt qua mức cao thấp hơn là 26 đô la. Có thể có một đợt giảm giá nữa, bằng chứng là các phát hiện của Parabolic SAR .

    Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic RSI ở cuối thấp hơn, dưới 20, cho thấy giá có thể tăng sau khi đảo chiều. Cuối cùng, Dòng tiền Chaikin ở dưới mức 0 và cho thấy dòng vốn chảy ra ngoài cao và khả năng giá sẽ giảm hơn nữa.

    Xem Thêm: Polkadot Là Gì

    EOS

    Mặc dù EOS đã phục hồi khá tốt vào cuối tháng 5, nhưng nó lại giảm xuống từ mức cao $ 7,7. Giá của nó tiếp tục giảm trong ngày hôm nay, giảm 3,8%.

    [​IMG]

    Hợp nhất giữa mức hỗ trợ 4,4 đô la và mức kháng cự 5,4 đô la kể từ ngày 8 tháng 6, đồng tiền này đã đổi chủ ở mức 5 đô la vào thời điểm viết bài.

    Dải Bollinger Bands song song không có dấu hiệu biến động và động lượng giảm chi phối được hiển thị bởi Awesome Oscillator . Các Index Relative Strength chỉ được di chuyển lên trên, cho thấy áp lực mua tăng lên.

    Xem Thêm: EOS Là Gì

    IOTA

    Sau khi giảm đáng kể từ 1,2 đô la vài ngày trước, IOTA vẫn giao dịch trong sắc đỏ sau khi giảm 3,6 phần trăm trong 24 giờ qua. Ở mức 31 triệu đô la, khối lượng giao dịch 24 giờ của nó đã giảm 28,29%.

    [​IMG]

    Trong mười ngày qua, giá của nó đã không vượt qua mốc kháng cự $ 1,2. Tuy nhiên, một mức hỗ trợ mới đã được thiết lập sau ngày 13 tháng 6. Với chỉ báo dưới ngưỡng 20, Chỉ số Định hướng Trung bình hình dung một xu hướng yếu có thể tăng lên trong tương lai, theo chuyển động của nó.

    Các đường MACD và Signal đang gặp nhau và không có xu hướng giảm hay tăng nào được thiết lập. Các điểm đánh dấu của Parabolic SAR đã được tìm thấy phía trên các chân nến và cho thấy một đợt giảm giá sắp tới.

    Xem Thêm: IOTA Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này