Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot, Ethereum Classic, Sushi: 03 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 3/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường altcoin đã phản ánh xu hướng giảm của Bitcoin kể từ cuối tháng 6. Các altcoin như Polkadot, Ethereum Classic và SUSHI đã ghi nhận sự giảm giá, mặc dù thực tế là cũng có một số áp lực mua.

    [​IMG]

    Polkadot [DOT]

    Polkadot đã tìm thấy hỗ trợ ở mức 14,66 đô la, sau sự biến động mạnh. Sau khi chứng kiến mức tăng 8,86% trong vòng bảy giờ, giá trị của DOT bắt đầu sụp đổ và hợp nhất trong khoảng từ 15,15 đô la đến 15,46 đô la. Giá đã sớm phá vỡ khỏi phạm vi này và nhận được hỗ trợ ở mức 14,66 đô la. Vì DOT được giao dịch ở mức 14,83 đô la, thị trường dường như đang chứng kiến một loạt các nhà giao dịch thiếu quyết đoán.

    [​IMG]

    Sau sự cố gần đây nhất, áp lực bán đã vượt qua thị trường và chỉ báo Stochastic RSI giảm xuống dưới đường Tín hiệu. Sự sụt giảm này đã đẩy tài sản vào vùng quá bán. Tuy nhiên, khi DOT tìm thấy sự ổn định ở mức hỗ trợ, đường RSI sắp cắt qua đường Tín hiệu, cho thấy sự gia tăng của áp lực mua ở mức giá tại thời điểm báo chí. Tuy nhiên, Awesome Oscillator vẫn ở trong vùng tiêu cực và cho rằng DOT vẫn chưa ra khỏi rừng.

    Ethereum Classic [ETC]

    Giá của Ethereum Classic đã ghi nhận những chuyển động hoang dã, dần dần giảm xuống. Sau khi giảm xuống dưới hỗ trợ ở mức $ 55,33, Đường trung bình động 50 đã di chuyển lên trên các thanh nến, với giá gợi ý về áp lực giảm mạnh. Điều này đã giữ cho đồng tiền này nằm trong khoảng từ 53,08 đô la đến 55,33 đô la trong một thời gian trước khi một đợt bán tháo khác đẩy nó lên 51,11 đô la.

    [​IMG]

    Khi các nhà giao dịch nhận ra lợi nhuận ở mức thời gian báo chí, thị trường ETC chuyển sang giảm giá. Với mức bán tháo cao, tiền đang rời khỏi thị trường ETC và điều này được làm nổi bật bởi Dòng tiền Chaikin giảm xuống -0,22. Hơn nữa, Chỉ số Chuyển động Định hướng cũng cho thấy áp lực giảm chiếm ưu thế khi -DI duy trì trên + DI.

    Shushi

    Các SushiSwap thị trường cho thấy phong trào lớn cho tài sản trong vài ngày qua. Điều này cũng dẫn đến xu hướng giảm giá trên thị trường. Giá của SUSHI tăng gần 13% trong vòng 6 giờ vào ngày 1 tháng 7, sau đó giảm 14%. Tài sản được giao dịch ở mức 7,12 đô la vào thời điểm báo chí vì nó vẫn gần với mức hỗ trợ ở mức 7,02 đô la.

    [​IMG]

    Các nhà giao dịch dường như có tính tương tác cao ở mức giá đã nói. Điều này duy trì mức giá từ $ 7,02 đến $ 7,18. Các vùng khả kiến lưu ý rằng các điểm kiểm soát ở mức $ 7.10, đó là một mức giá mà SUSHI được giao dịch ở mức cao ở trên khoảng thời gian này. Các MACD chỉ nhấn mạnh rằng gấu đã đi đầu. Ngay cả các điểm đánh dấu của Parabolic SAR cũng được căn chỉnh phía trên các chân nến và nhấn mạnh sự gia tăng của xu hướng giảm giá trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này