Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot, Vechain Và Tron: Ngày 22 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 22/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với cuộc đàn áp khai thác của Trung Quốc và sự giám sát theo quy định dự kiến, Bitcoin đã giảm 7% trong 24 giờ qua. Các altcoin khác cũng đang giao dịch trong vùng giảm giá. DOT giảm 10,10%, tiếp theo là Tron và VeChain lần lượt là 9,2% và 8,8%.

    [​IMG]

    Polkadot (DOT)

    Trong hai tuần qua, DOT chủ yếu cho thấy các chuyển động đi ngang trên các biểu đồ và trong 48 giờ qua, đồng tiền này đã giao dịch dưới mức hỗ trợ $ 20. Alt đã được giao dịch với màu đỏ và được định giá là 18,33 đô la vào thời điểm viết bài; đây là mức thấp nhất mà đồng tiền này đã giảm xuống trong tháng 6.

    [​IMG]

    Bears thống trị tại thời điểm báo chí như được chỉ ra bởi biểu đồ MACD ; sự khởi đầu của tín hiệu giảm giá diễn ra vào ngày 16 tháng 6. Nếu DOT tiếp tục di chuyển về phía nam, mức hỗ trợ tiếp theo sẽ là $ 16. Có thể không có bất kỳ biến động giá lớn nào, tuy nhiên, miệng của Dải Bollinger dường như hơi phân kỳ nên có thể sẽ có một số biến động. Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã chứng minh rằng chỉ báo này gần như sắp chạm mốc 30 báo hiệu rằng alt đang di chuyển về phía vùng quá bán.

    Xem Thêm: Polkadot Là Gì

    VeChain (VET)

    VET đã kiểm tra mức hỗ trợ $ 0,88 hai lần trong tuần trước; giá tiếp tục giảm có nghĩa là đồng tiền sẽ giảm xuống dưới mức hỗ trợ đó. Tại thời điểm viết bài, đồng tiền này có giá trị là 0,89 đô la.

    [​IMG]

    Dòng vốn chảy ra đã giảm trong tuần qua và nó vẫn tiếp tục giảm như được chỉ ra bởi Chaikin Money Flow. Biến động giá có vẻ khó xảy ra vì Dải Bollinger vẫn hội tụ trong 48 giờ qua.

    Điều thú vị là Awesome Oscillator mô tả sự khởi đầu của đà tăng giá cho alt, tuy nhiên, nó đã được đánh dấu bằng một vài phiên giao dịch giảm giá vào giữa ngày 20 tháng 6.

    Xem Thêm: VeChain Là Gì

    TRON

    Cũng giống như mọi loại tiền điện tử khác, Tron cũng phải vật lộn với giá của nó trong vài tuần qua. Ngay cả khi hầu như chỉ đi ngang trên bảng xếp hạng, đồng tiền này vẫn phải chịu thua lỗ trong tháng 6. Vào thời điểm viết bài, altcoin này có giá trị là 0,062 đô la, đây là mức thấp nhất mà nó đạt được kể từ ngày 23 tháng 5.

    [​IMG]

    Awesome Oscillator báo hiệu rằng alt đã di chuyển trên đà giảm kể từ ngày 18 tháng 6. Vốn hóa thị trường của Tron đã giảm 8,08% trong 24 giờ qua, tại thời điểm viết bài.

    Bất chấp các chuyển động ngang được nhìn thấy trong biểu đồ giao dịch 4 giờ, Parabolic SAR đã ghi nhận sự bắt đầu của xu hướng giảm vào ngày 18 tháng 6 và nó tiếp tục mô tả tương tự vào thời điểm báo chí. Việc mở rộng Dải Bollinger cho thấy sự biến động giá có thể được chứng kiến trong các phiên giao dịch tiếp theo.

    Xem Thêm: Tron Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này