Toàn quốc: Phân Tích Giá Ripple, Cardano: Ngày 25 Tháng 8 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 25/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giao dịch giữa tuần này đã bị ảnh hưởng bởi các khoản lỗ đáng kể trên diện rộng. Bitcoin đang đi đầu trong công cuộc cắt giảm lợi nhuận sau khi mất hỗ trợ ở mức 49.000 đô la để kiểm tra mức dưới 48.000 đô la một chút. Như đã thảo luận, $ 56,000 là mức hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu khu vực tắc nghẽn người mua này được xem xét lại, Bitcoin sẽ tiếp tục xu hướng tăng , nâng đáng kể lên trên 50.000 đô la.

    Ripple-XRP.png

    Ripple

    Mã thông báo chuyển tiền xuyên biên giới đang giữ trên $ 1,1 một chút. Nó đã không được tha thứ bởi làn sóng giảm giá quét qua thị trường vào thứ Tư. Sự phá vỡ gần đây trên $ 1,3 không thu thập được sức mạnh cần thiết để duy trì xu hướng tăng; Các nhà đầu tư hy vọng rằng mức đóng cửa hàng ngày trong quá khứ 1,4 đô la sẽ củng cố Ripple lên 1,6 đô la, nhưng hiện tại họ buộc phải đối phó với áp lực chi phí ngày càng tăng.

    Như quan sát trên biểu đồ hàng ngày, Đường trung bình động Hội tụ (MACD) có một xung lực giảm giá sống động. Khi XRP mất điểm về mức 1,1 đô la, một tín hiệu bán đã xuất hiện, cho thấy rằng khoản lỗ sẽ đạt được lực kéo trong ngắn hạn.

    Do đó, việc không giữ được giá ở mức 1,1 đô la có thể dẫn đến việc lỗ tới 1 đô la và có thể xem xét lại 0,9 đô la. Nhận ra rằng Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) rút lui khỏi vùng mua quá mức về phía đường trung bình làm nổi bật triển vọng giảm giá. Nói cách khác, người bán có ưu thế hơn và có thể tiếp tục kiểm soát giá trừ khi hỗ trợ ở mức 1,1 đô la được giữ vững.

    Biểu đồ hàng ngày của XRP / USD

    XRPUSD_2021-08-25_07-43-50.png

    Cardano:

    Cardano dường như đã bắt đầu thực hiện lại các bước của mình sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại mới khoảng 3 đô la. Mã thông báo hợp đồng thông minh mới nhất đang giao dịch ở mức 2,73 đô la trong bối cảnh áp lực chi phí tăng đột biến. Có lẽ đây chỉ là một dự phòng tạm thời vì nhiều nhà phân tích tin rằng ADA đang hướng tới mức 5 đô la trong trung hạn.

    Trong khi đó, sự điều chỉnh có thể tiếp diễn nếu MACD cho tín hiệu bán. Hiện tại, chỉ số kỹ thuật đang giữ ở mức 0,35, nhưng chỉ số RSI trong cùng khung thời gian hàng ngày cho thấy các điều kiện mua quá mức cao. Do đó, một sự điều chỉnh kéo dài có thể xảy ra, với các nhà đầu tư đang tìm cách củng cố lợi nhuận trước khi lên tàu vũ trụ lên mặt trăng.

    Biểu đồ hàng ngày ADA / USD

    ADAUSD_2021-08-25_08-01-45.png

    Trong khi đó, nếu hỗ trợ ở mức 2,7 đô la vẫn còn nguyên trong các phiên tới, chúng tôi kỳ vọng sự ổn định sẽ trở lại khi Cardano tăng nhanh trên 3 đô la. Giao dịch vượt qua mức này có thể kích hoạt nhiều lệnh mua hơn, với các nhà đầu tư mong đợi mức 5 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này