Toàn quốc: Phân Tích Giá Solana, Theta, Matic: Ngày 2 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 2/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vào thời điểm viết bài, khối lượng tích lũy trong 24 giờ của thị trường tiền điện tử là 110 tỷ đô la. Tuy nhiên, cùng lúc đó, tổng vốn hóa thị trường là 1,38 nghìn tỷ USD, giảm 3,94% so với ngày hôm qua.

    [​IMG]

    Trong khi một số loại tiền điện tử bao gồm MATIC và Theta Network đã đăng ký giảm trong 7 ngày qua, Solana đã cho thấy dấu hiệu phục hồi với mức tăng 8,1% của riêng nó.

    Solana [SOL]

    Solana đang giao dịch trong sắc xanh vào thời điểm báo chí, với mức alt ghi nhận mức tăng giá 5% trong 24 giờ qua bất chấp những điều chỉnh trong vài giờ qua. Tuy nhiên, giá của nó đã tăng lên kể từ đầu tuần này, tăng từ 28,6 đô la vào ngày 27 tháng 7 lên 35,8 đô la vào đầu ngày hôm nay.

    [​IMG]

    SOL có vốn hóa thị trường khoảng 9,4 tỷ $ và được xếp hạng 13 thứ trên CoinGecko, với crypto trị giá $ 34.05 tại thời điểm viết bài.

    Dải Bollinger Bands của nó bắt đầu hội tụ trên biểu đồ - Một dấu hiệu của sự biến động giảm và cơ hội biến động giá rõ nét thấp hơn. Công cụ tạo dao động tuyệt vời đã hình dung ra một xu hướng tăng giá thống trị.

    Theo Dòng tiền Chaikin, dòng vốn vào cao hơn dòng ra đối với SOL, mặc dù dòng tiền này được quan sát là đang tăng.

    21Shares, nhà cung cấp sản phẩm đầu tư có trụ sở tại Thụy Sĩ, gần đây đã công bố ra mắt sản phẩm giao dịch trao đổi Solana đầu tiên trên thế giới (mã ASOL) trên thị trường chứng khoán Thụy Sĩ, SIX Exchange.

    Xem Thêm: Solana Là Gì

    Theta Network

    Với vốn hóa thị trường 6,6 tỷ đô la, THETA đã được xếp hạng trên bảng xếp hạng của CoinGecko. Giảm 2,5% trong 7 ngày qua, nó được giao dịch ở mức 6,4 đô la vào thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Phục hồi từ mức giảm vào ngày 27 tháng 6, giá THETA gần đây đã được củng cố giữa mức hỗ trợ $ 6,4 và mức kháng cự $ 7,3. Khoảng một tháng trước, nó đã tăng cao tới 10,4 đô la.

    Biểu đồ 4 giờ cho thấy một xu hướng yếu, như được hiển thị bởi Chỉ số hướng trung bình . Đường MACD và Đường tín hiệu đã trải qua sự giao nhau trong xu hướng giảm trong khi Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho thấy áp lực bán đang gia tăng.

    Theta Mainnet 3.0 dự kiến sẽ ra mắt ngày hôm nay, sau đợt hard fork của chuỗi khối Theta.

    Xem Thêm: Theta Coin Là Gì

    Polygon [MATIC]

    Sau khi gần chạm mức 2 đô la khi tháng 6 bắt đầu, MATIC đã giảm xuống còn 1,7 đô la vào giữa tháng 6 và 1,15 đô la vào cuối tháng trước. Nó đã được đổi chủ ở mức 1,11 đô la, tại thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Trên thực tế, MATIC dường như đang trên đà giảm xuống dưới mức hỗ trợ $ 1,10. Đầu tháng trước, MATIC đã hỗ trợ ở mức giá thấp hơn là 1,01 đô la và nếu giá tiếp tục giảm, nó có thể xem xét lại mức tương tự.

    Các Chaikin Money Flow chỉ số cho thấy dòng vốn cao hơn.

    Chỉ báo RSI Stochastic nằm dưới 50 và cho thấy MATIC đang có xu hướng thấp hơn, đặc biệt là khi sự giao nhau trong xu hướng giảm sắp xuất hiện. Đường chấm của Parabolic SAR nằm lơ lửng trên các thanh nến và chỉ ra một xu hướng giảm giá trên biểu đồ.

    Đầu ngày hôm nay, giao thức cho vay WePiggy đã thông báo về lần ra mắt sắp tới trên Polygon. Nó cũng sẽ kích hoạt chương trình khai thác thanh khoản trên Polygon.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này