Toàn quốc: Phân Tích Giá Stellar Lumens, Chainlink, Filecoin: Ngày 27 Tháng 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Stellar Lumens phải đối mặt với mức kháng cự ở mức 0,38 đô la và buộc phải rút lại, trong khi Chainlink leo lên trên 26,7 đô la. Filecoin đã cho thấy sự phân kỳ giảm giá và đánh dấu một khu vực hấp dẫn để mua vào.

    [​IMG]

    Lumens Stellar [XLM]

    [​IMG]

    Tuần qua đã giảm cho XLM, sau một lần từ chối khác ở vùng cung cấp $ 0,43. Trong tháng qua, XLM đã hợp nhất giữa các mức $ 0,438 và $ 0,36, với một số sai lệch ở hai bên của các ranh giới này.

    Trong ngắn hạn, xu hướng đối với XLM đã mất đi làn sóng tăng giá sau khi bị từ chối ở mức thoái lui 50% ở mức 0,387 đô la. Điều này có thể thúc đẩy một đợt giảm khác xuống dưới mốc 0,375 đô la, vì Chỉ số chuyển động định hướng cho thấy xu hướng tăng đã mất đi sức mạnh.

    Có một số giao dịch mua đằng sau mức trả lại gần đây được hiển thị trên OBV, nhưng phản ứng khi kiểm tra lại 0,375 đô la sẽ cho biết liệu một đợt trượt giá khác có được thực hiện hay không. Việc lật 0,387 đô la để hỗ trợ sẽ là một dấu hiệu để mua XLM, để bán tại vùng cung cấp.

    Chainlink [LINK]

    [​IMG]

    Không có xu hướng thực sự cho LINK trong viễn cảnh dài hạn. Kể từ cuối tháng 2, LINK đã dao động trong khoảng từ $ 23 đến $ 31 cho hầu hết các phần. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thiếu cơ hội giao dịch.

    LINK đã tăng trở lại trên khu vực nhu cầu $ 24,8- $ 25,8 và tại thời điểm viết bài này đang tìm cách lật lại mức $ 26,8 để hỗ trợ. Trong các khung thời gian thấp hơn, động lượng đang chuyển sang xu hướng tăng giá và mức tăng cao hơn từ $ 26,7- $ 26,8 có khả năng diễn ra.

    CMF tăng lên trên +0.05 cho thấy dòng vốn chảy vào thị trường và MACD đang leo ngược về đường 0 cho thấy sức mạnh giảm giá đang suy yếu.

    Filecoin [FIL]

    [​IMG]

    Trên biểu đồ hàng giờ, có sự phân kỳ giảm giá giữa giá và xung lượng, được đánh dấu bằng màu cam. Điều này có thể thấy FIL quay trở lại khu vực nhu cầu ở mức $ 117, điều này sẽ mang lại cơ hội mua.

    Một pullback sâu hơn không thể được chiết khấu, nhưng sự phân kỳ không nhất thiết phải phát huy tác dụng. Do đó, lượt truy cập lại $ 126 và $ 117 có thể được sử dụng để mở rộng thành một vị thế mua và việc di chuyển lên trên mức cao 137 đô la sẽ đặt mục tiêu mở rộng 27% là 163 đô la.

    Giảm xuống dưới 108 đô la có thể là dấu hiệu của những con bò đực đang mất đà và 100 đô la và 93 đô la sẽ là mức độ quan tâm của người mua. Các khung thời gian dài hơn vẫn chưa cho thấy sự phân kỳ và FIL có thể sẽ tăng hơn nữa qua $ 137.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này