Toàn quốc: Phân Tích Giá Stellar Lumens, Theta, Aave: 26 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc từ chối trên mức kháng cự $ 0,45 có thể thấy Stellar Lumens giao dịch về phía hỗ trợ $ 0,388 trước khi giai đoạn tiếp theo trở lên. THETA đã nhấp nháy các tín hiệu hỗn hợp tại thời điểm viết bài. Một nến marubozu giảm giá đánh dấu sự điều chỉnh sắp tới, trong khi sự phân kỳ tăng giá của RSI tạo ra một số lạc quan. Cuối cùng, Aave có thể sẽ chứng kiến sự phục hồi trở lại từ mức Fibonacci 23,6% ($ 317,4).

    [​IMG]

    Lumens Stellar [XLM]

    Mặc dù Stellar Lumens giao dịch trong màu xanh lục, tăng 2% trong 24 giờ qua, nó vẫn không thể vượt qua ngưỡng kháng cự $ 0,45. Nếu không làm như vậy trong những giờ tới có thể đẩy nó quay trở lại đường SMA 20 (màu đỏ) xung quanh mức hỗ trợ $ 0,388. Trong trường hợp đột phá, mức tăng 20% tiềm năng đang chờ đợi XLM hướng tới 200-SMA (màu xanh lá cây).

    [​IMG]

    Nếu ADX tiếp tục giảm trong những giờ tới và di chuyển xuống dưới 25, hãy kỳ vọng một số chuyển động trong phạm vi trong một thị trường định hướng yếu. Trên thực tế, kết quả như vậy được thể hiện rõ hơn nhờ chuyển động giống như đi ngang của OBV khi áp lực mua gần bằng áp lực bán.

    THETA

    Một cây nến duy nhất đã chạm ngưỡng kháng cự $ 7,34 nhưng THETA ngay lập tức bị người bán từ chối. Một marubozu giảm giá cho thấy một phiên bán mạnh và có thể thấy xu hướng THETA theo hướng đi về phía nam trong những giờ tới. Tuy nhiên, việc phá vỡ từ 4,95-5,18 đô la khó có thể xem xét một giai đoạn hợp nhất trên thị trường rộng lớn hơn.

    [​IMG]

    Ngược lại, một kết quả thuận lợi dựa trên sự bứt phá trên $ 7,34. Sự phân kỳ tăng giá đã được phát hiện trên RSI sau khi nó hình thành các mức cao hơn và cho thấy rằng những con bò đực sẽ kích hoạt một sự trở lại nhanh chóng. Chỉ báo Supertrend đã cho tín hiệu bán ở mức giá hiện tại, với mức cắt lỗ được đặt ở mức $ 7,56- ngay trên đường SMA 50 (màu vàng).

    Aave [AAVE]

    Công cụ Fibonacci đã đánh dấu một vài điểm hỗ trợ / kháng cự trên biểu đồ 4 giờ của Aave . Không thể duy trì mức tăng trên mức Fibonacci 38,2% ($ 38,9), AAVE đã quay trở lại mức Fibonacci 23,6% ($ 317,4). Tuy nhiên, sự phòng thủ của khu vực này được hỗ trợ bởi đường 20-SMA (màu đỏ) và chỉ một thị trường giảm giá nghiêm trọng mới dẫn đến sự cố.

    [​IMG]

    Để tăng giá, những con bò đực cần phải thực thi tăng trên mức Fibonacci 50% ($ 439,5). RSI đã bật trở lại từ vùng hỗ trợ 40-42 và kết quả giảm giá có thể sẽ tránh được miễn là chỉ số này tránh được sự cố. Trong khi đó, dòng vốn vẫn mạnh theo Dòng tiền Chaikin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này