Toàn quốc: Phân Tích Giá Tezos, Aave, Dogecoin: Ngày 23 Tháng 9

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tình cảm đã yếu đi trên toàn bộ diện mạo. Tezos, Aave và Dogecoin - tất cả các altcoin này đều phải đối mặt với áp lực bán ra trên thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, các đồng tiền như Tezos vẫn có hy vọng và sự phục hồi nhỏ có thể kích hoạt một đợt tăng giá tiếp theo.

    1.jpg

    Trong trường hợp của Dogecoin, giá đang giao dịch dưới mức hỗ trợ bền vững nhất và đợt phục hồi trở lại mức cao gần đây của nó có vẻ khó khăn.

    Tezos (XTZ)

    Cặp tiền tệ XTZ / USD đã tăng trong một tháng rưỡi trước khi điều chỉnh trong thời gian ngắn, giảm ở mức $ 5. Tuy nhiên, một mẫu hình cốc và tay cầm, được biểu thị bằng đường màu trắng, đang hình thành trên biểu đồ. Một sự phục hồi nhỏ trên các khu vực $ 7- $ 8 có thể dẫn đến một cuộc biểu tình khác.

    XTZUSD_2021-09-22_13-15-27.png

    8 đô la sẽ đóng vai trò là một vùng kháng cự mạnh đối với Tezos và nếu điều đó được phá vỡ thành công, thì đồng tiền này có thể đi xa hơn nữa. Mức hỗ trợ là khoảng $ 2.

    Nhìn chung, các chỉ báo cho thấy sự yếu kém trong biểu đồ, đứng ở các mức hỗ trợ. Các Index Relative Strength tại thời điểm viết bài là ở mốc 42 tuổi, và đã không đạt được vùng quá bán nhưng không biểu thị xu hướng tăng giá trong hai. MACD cũng chịu sự giao nhau trong xu hướng giảm nhưng vẫn nằm trong vùng tích cực, trên đường 0.

    Giá cũng đã phá vỡ dưới Đường trung bình động 20 ngày (màu xanh lá cây). Vì vậy, nhìn chung, các dấu hiệu có vẻ giảm nhưng bất kỳ sự phục hồi nhỏ nào cũng có thể kích hoạt một đợt bao trùm ngắn hạn và dẫn đến một động thái tăng giá tốt.

    Xem Thêm: Tezos Là Gì

    Aave (AAVE)

    Cặp tiền AAVE / USD, đã đối mặt với sức nóng của áp lực bán cực lớn, hình thành các đỉnh thấp hơn và một mô hình đáy thấp hơn, như được chỉ ra bởi kênh màu xanh lam trên biểu đồ. Đây là một mô hình rất giảm giá và trừ khi giá vượt qua mức 400 đô la và duy trì trên mức đó, bất kỳ đợt tăng giá nào nữa có thể là một giấc mơ xa vời.

    AAVEUSD_2021-09-22_13-14-38.png

    Cần phải lưu ý rằng đồng tiền này hiện đang giao dịch gần điểm cuối thấp hơn của kênh và bất kỳ sự cố nào dưới mức này, sẽ gây ra áp lực bán trên thị trường. Mức hỗ trợ ngay lập tức tiếp theo sẽ là $ 200 như được chỉ ra bởi đường màu vàng.

    Các chỉ báo cho AAVE cũng quay đầu giảm. Các Relative Strength Index chạm 36 đánh dấu vào khung thời gian hàng ngày. Chỉ báo MACD đã quá thủng xuống dưới đường 0 sau khi chịu sự giao nhau trong xu hướng giảm. Cặp tiền AAVE / USD cũng đang giao dịch dưới Đường trung bình động 20 ngày (màu xanh lá cây), điều này càng khẳng định xu hướng giảm giá.

    Xem Thêm: Aave Là Gì

    Dogecoin (DOGE)

    Dogecoin, một trong những loại tiền điện tử được thổi phồng nhiều nhất trên thị trường cũng đang chịu áp lực bán nghiêm trọng. Trong khi Musk nhận nuôi một con vật cưng mới, Floki, nó đã khiến Shiba Inu tăng vọt, và bỏ lại Dogecoin , tan thành mây khói. Nó đã phục hồi cho đến giữa tháng 8, nhưng kể từ đó, nó không cho thấy bất kỳ sức mạnh nào.

    DOGEUSD_2021-09-22_13-12-30.png

    DOGE đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ của mô hình tam giác giảm dần (đường màu vàng) và điều này cho thấy xu hướng giảm giá cực mạnh trong ngắn hạn. Vì vậy, xu hướng ngắn hạn đối với altcoin này có vẻ khá ảm đạm với mức hỗ trợ gần nhất dưới mức hiện tại quanh mức 0,18 đô la.

    Các Relative Strength Index đã ở tuổi 33, hầu hết trong vùng vượt bán và điều này gợi ý suy yếu nặng trong xu cho dự đoán ngắn hạn. Các MACD chỉ quay một cách thuyết phục giảm quá khứ 8-9 ngày liên tiếp.

    Giá DOGE / USD cũng đang giao dịch dưới Đường trung bình động 20 ngày (màu xanh lá cây) và sẽ cần một sự phát triển tích cực lớn để đẩy cặp tiền này vượt qua mức cao gần đây và lấy lại bất kỳ xu hướng tăng giá nào trong quá khứ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này