Toàn quốc: Phân Tích Giá Tezos, Algorand, Zcash: Ngày 20 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 20/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi Bitcoin giảm mạnh xuống còn 35.000 đô la trong những giờ đầu ngày, các altcoin tương quan cũng đi theo con đường tương tự. Đồng tiền vua đã mất 5,4% giá trị trong 24 giờ qua trong khi tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử giảm 4,4%. Tuy nhiên, mức tăng nhanh chóng đạt được trong vài giờ qua đã khiến Tezos và Zcash bắt đầu giao dịch trong sắc xanh, ngay cả khi chúng dao động giữa các phạm vi giá bị hạn chế.

    [​IMG]

    Ngược lại, ALGO tiếp tục di chuyển về phía nam và được đẩy lên mức tháng 5. Sự biến động của thị trường dường như đang giảm dần, mặc dù một số tâm lý giảm giá vẫn còn.

    Tezos [XTZ]

    Kể từ mùa thu vào tháng 5, Tezos đã dao động phần lớn trong khoảng từ 4,14 đô la đến 2,99 đô la trên biểu đồ 12 giờ. XTZ cũng chậm chạp trong việc phục hồi và đi ngang kể từ khi giảm 21% vào ngày 7 tháng 6. Sau khi chứng kiến mức giảm thêm 3,7% so với ngày trước đó, đồng tiền này đã kiểm tra mức hỗ trợ của nó. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, phiên giao dịch đã chứng kiến sự xuất hiện của một thanh nến xanh khi giá bắt đầu di chuyển về phía bắc.

    [​IMG]

    Các Relative Strength Index hoặc RSI vẫn ở dưới đường trung tuyến, nơi mà nó đã được kể từ ngày 07 tháng 6, khi áp lực bán tiếp tục chiếm ưu thế. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng xu hướng giảm liên tục của chỉ báo đã ghi nhận một xu hướng tăng tại thời điểm báo chí.

    Các Bollinger Bands bắt đầu hội tụ và gợi ý rằng sự bất ổn thị trường đang hấp hối xuống. Đợt giảm giá của tài sản bắt đầu vào ngày 7 tháng 6 vẫn duy trì khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR tiếp tục di chuyển phía trên các chân nến.

    Xem Thêm: Tezos Là Gì

    Algorand [ALGO]

    Sự phục hồi của ALGO vẫn bị dừng lại ở mức kháng cự $ 1,52, vi phạm có thể thấy đồng tiền tăng lên mức $ 1,69. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, đồng tiền này đã giảm 11,6% và đang kiểm tra mức kháng cự 0,955. Giao dịch ở mức 0,77 đô la, ALGO chỉ tăng 1,9% trong định giá trong tháng qua.

    [​IMG]

    Các MACD đăng ký một giảm chéo trong thời gian này như dòng tín hiệu di chuyển trên, trỏ đến các cơ hội giá giảm sâu. Các thanh màu đỏ trên biểu đồ của Awesome Oscillator cho thấy rằng đà giảm đang hình thành. Việc giảm giá gây ra tình trạng bán tháo khi dòng vốn chảy ra ngoài tăng mạnh và Dòng tiền Chaikin di chuyển xuống dưới mức 0 vào vùng giảm giá.

    Nếu tâm lý giảm giá tiếp tục, nó có thể dẫn đến giá tài sản giảm mạnh xuống mốc hỗ trợ $ 0,77, nơi mà nó đã từng ở vào tháng Năm.

    Xem Thêm: Algorand Là Gì

    Zcash [ZEC]

    Zcash đã phải đối mặt với tâm lý giảm giá kéo dài kể từ tháng 5, giao dịch giữa mức kháng cự $ 188 và mức hỗ trợ $ 118. Lợi ích đã được giới hạn với điện trở được thử nghiệm ở các khoảng thời gian khác nhau. Đồng tiền xếp hạng thứ 65 đang được giao dịch ở mức 134 đô la vào thời điểm viết bài, sau khi mất 5% giá trị trong 24 giờ qua. ZEC đã giảm 57,56% so với mức ATH 4 năm trước.

    [​IMG]

    Tài sản đã chịu áp lực mua tiêu cực kể từ ngày 15 tháng 5 khi Chỉ số Sức mạnh Tương đối di chuyển xuống dưới đường trung bình. Nó ghi nhận con số 45 tại thời điểm báo chí. Một bước đột phá ngắn vào ngày 17 tháng 6 đã nhanh chóng bị đẩy lùi bởi những con gấu.

    Các đường MACD di chuyển khá gần nhau, sau khi trải qua sự giao nhau trong xu hướng giảm. Dải Bollinger Band di chuyển song song báo hiệu sự biến động thị trường ổn định và hành động giá nhẹ trong tương lai.

    Xem Thêm: Zcash Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này