Toàn quốc: Phân Tích Giá Theta, Eos, Tron: Ngày 09 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 9/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theta dự kiến giảm ở mức 12 đô la và 11 đô la và việc giảm xuống dưới mức sau có thể dẫn đến thua lỗ thêm trên thị trường. Sự điều chỉnh của EOS có thể thấy nó giảm xuống mức Fibonacci 23,6% ở mức 6,4 đô la. Cuối cùng, sự đột phá của Tron bị hạn chế ở mức $ 0,165 và $ 0,148 cần được bảo vệ khỏi một số áp lực bán.

    [​IMG]

    Theta [THETA]

    Khung thời gian hàng giờ đã ghi lại chuyển động giảm giá của Theta sau khi giá chạm 13 đô la. Điều này nằm trong kỳ vọng vì một phân tích trước đó đã đề cập đến mức tăng hạn chế mặc dù đã bứt phá trên $ 12. RSI thậm chí còn đánh dấu sự phân kỳ giảm giá và mốc 12 đô la gần đây sẽ được chú ý trong những giờ tới.

    [​IMG]

    Việc từ bỏ mốc 11 đô la cho phe gấu thậm chí sẽ làm giảm THETA xuống dưới SMA 200 của nó và dẫn đến một thị trường gấu mở rộng. Đường MACD nhích gần đến đường Tín hiệu và cho thấy mối đe dọa về sự giao nhau trong xu hướng giảm. Đối với một kết quả tăng giá, các mức để đảo ngược bao gồm 14 đô la và 15 đô la.

    EOS

    Trong vài ngày qua, thị trường EOS đã tăng mạnh khi giá trị của nó tăng từ mức thấp 4,4 đô la lên mức cao 12,4 đô la. Tuy nhiên, một giai đoạn điều chỉnh trong 24 giờ qua đã chứng kiến EOS giảm xuống dưới nhiều mức hỗ trợ trong khung thời gian 4 giờ. Sử dụng công cụ Fibonacci, một số mức thoái lui đã được đánh dấu. Các khu vực hỗ trợ nổi bật nằm ở các mức Fibonacci 50% ($ 8,8), 38,2% ($ 7,7) và 23,6% ($ 6,4- $ 6,2).

    [​IMG]

    Awesome Oscillator ghi nhận một loạt các thanh màu đỏ khi động lực tăng mạnh hơn ở phía bán. Chỉ báo Supertrend sẽ chuyển sang bán dưới mốc 9 đô la và mức chốt lời khả thi có thể được đặt ở mức 7,8 đô la cho các giao dịch ngắn hạn.

    Tron [TRX]

    Trong khi Tron đã lấy lại mức 0,148 đô la từ những con gấu, mức tăng bị hạn chế ở mức trần trên 0,165 đô la. Trên thực tế, khung thời gian 4 giờ cho thấy sự đột phá tam giác tăng dần và mức tăng trên đường xu hướng trên lên tới gần 17%. Tuy nhiên, một xu hướng giảm có thể thấy TRX quay trở lại mức 0,136 đô la. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ giảm 40% cho thấy giao dịch không hoạt động và nguy cơ đổ vỡ là rất lớn.

    [​IMG]

    Việc giảm xuống dưới 0,129 đô la (trùng với 200-SMA) cũng có thể dẫn đến đợt bán tháo kéo dài. Trong khi Dòng tiền Chaikin đã duy trì trên nửa đường, mức cao thấp hơn cho thấy xu hướng suy yếu. Dòng vốn chảy ra ngoài sẽ chỉ làm tăng thêm các khoản lỗ trên thị trường. Các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR đã di chuyển lên trên các chân nến và đánh dấu một xu hướng giảm sau khi TRX đạt 1,65 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này