Toàn quốc: Phân Tích Giá Theta, Vechain, Tron: Ngày 22 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 23/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường tiền điện tử toàn cầu đã mất 5,04% vốn hóa thị trường vào ngày hôm qua sau khi Bitcoin giảm xuống còn 32.595 USD trong bối cảnh lo ngại gia tăng liên quan đến FUD mới nhất xuất hiện từ Trung Quốc. Trên thực tế, trong tuần qua, thị trường Bitcoin đã mất 18,78% giá trị và các altcoin như THETA , VET và TRX cũng chịu số phận tương tự. Khi sự biến động của thị trường và áp lực bán gia tăng, những đồng tiền này đã phá vỡ các mức hỗ trợ quan trọng và đe dọa từ bỏ mức tăng đã đạt được trong vài tháng qua.

    [​IMG]

    THETA [THETA]

    THETA đã mất 16,4% giá trị trong 24 giờ qua, mất ngưỡng hỗ trợ ở mức 8,31 đô la. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền này đang giao dịch trong màu đỏ ở mức 6,81 đô la, giảm trở lại sau khi đăng ký một sự phục hồi nhẹ và tìm thấy hỗ trợ ở mức 6 đô la. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của tài sản kỹ thuật số tăng 77,94%.

    [​IMG]

    Độ biến động thị trường cao đối với THETA khi Dải Bollinger tiếp tục phân kỳ với cơ sở (đường màu đỏ) đóng vai trò là ngưỡng kháng cự, một dấu hiệu của hành động giá mạnh trong tương lai. Khả năng bán tháo được chỉ báo MACD hình dung sau sự giao nhau giữa xu hướng giảm.

    Các Relative Strength Index (RSI) rơi vào vùng quá bán tối qua như áp lực bán chiếm ưu thế trên thị trường. Sau một thời gian ngắn phục hồi, chỉ báo đang hướng về phía nam trở lại vào thời điểm viết bài.

    Xem Thêm: Theta Coin Là Gì

    VeChain [VET]

    VET đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ ở mức $ 0,096 vào ngày 20 tháng 6 và đang kiểm tra mức hỗ trợ ở mức $ 0,076, tại thời điểm viết bài. Trong 24 giờ qua, nó đã mất 18,76% giá trị, giảm xuống mức cuối tháng 5.

    [​IMG]

    Đồng tiền này đối mặt với đà giảm giá mạnh khi các đường màu đỏ bên dưới biểu đồ của Awesome Oscillator tiếp tục tăng. Sau khi đăng ký tăng, Dòng tiền Chaikin lại bắt đầu di chuyển về phía Nam, với dòng vốn ra ngoài vượt quá dòng vào khi nhu cầu đối với tài sản giảm.

    Tuy nhiên, chỉ báo Stochastic RSI đã giảm xuống vùng quá bán trước khi di chuyển lên trên và sự giao nhau trong xu hướng tăng cho thấy khả năng giảm xu hướng giảm trên thị trường trong tương lai. Đồng tiền này đã giảm 72,4% so với ngày 19 tháng 4 ATH với ROI ngắn hạn trong 7 ngày giảm 29,11%.

    Xem Thêm: VeChain Là Gì

    Tron [TRX]

    Giống như các alts khác, Tron đã vượt qua mức hỗ trợ 0,065 đô la vào ngày 21 tháng 6 và đang giao dịch quanh mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 0,055 đô la, tại thời điểm viết bài. Đồng tiền xếp hạng cao thứ 24 đã mất 16,24% vốn hóa thị trường trong 24 giờ qua, ngay cả khi khối lượng giao dịch của nó tăng 80%.

    [​IMG]

    TRX vẫn nằm trong vùng quá bán trên Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) khi các nhà giao dịch gây áp lực bán tháo. Sau khi di chuyển về phía bắc trong giai đoạn phục hồi nhẹ của nó, tại thời điểm viết bài, chỉ báo này có giá trị là 26,9.

    Dải Bollinger Bands phân kỳ cao nhấn mạnh sự biến động ngày càng tăng của thị trường và biến động giá có thể sẽ không ổn định trong tương lai. Các Parabolic SAR đường chấm chấm ‘s đã lơ lửng trên chiếc chân nến kể từ ngày 18 tháng sáu như biến động giá của tài sản theo một xu hướng giảm giá.

    Nếu xu hướng giảm tiếp tục được theo sau, Tron có thể giảm thêm 10% nữa để chạm mức đáy vào giữa tháng 3 ở mức 0,048 đô la.

    Xem Thêm: TRON Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này