Toàn quốc: Phân Tích Giá Tron, Ethereum Classic, Dogecoin: 04 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 4/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi tổng khối lượng thị trường giảm gần 8% trong 24 giờ, giá của Ethereum Classic vẫn không bị ảnh hưởng bởi các chuyển động thị trường lớn hơn. TRX giảm nhẹ về giá trị khi nó giao dịch gần với mức hỗ trợ của nó. Biểu đồ của Dogecoin mô tả một xu hướng giảm sau khi giá hợp nhất.

    Tron (TRX)

    Tại thời điểm viết bài, TRX có giá 0,063 đô la sau khi giảm 0,6% qua đêm. Dải Bollinger Band bị thu hẹp tại thời điểm báo chí cho thấy rằng sự biến động đã giảm xuống mức thấp. Không thể nói trong điều kiện nhất định rằng liệu điều này sẽ được theo sau bởi một đợt tăng giá hay giảm giá.

    TRX-AUG-3-1536x621.png

    Hỗ trợ giá ngay lập tức nằm ở mức $ 0,060 và nếu giá tăng, TRX có thể chứng kiến mức kháng cự ở mức $ 0,066 và sau đó là $ 0,069. Awesome Oscillator hiển thị cơ hội gia tăng áp lực giảm khi các thanh tín hiệu màu đỏ hiển thị tại thời điểm báo chí. Ngược lại, Chỉ số Sức mạnh Tương đối ghi nhận một đợt tăng nhẹ và duy trì ở đường giữa.

    Ethereum Classic (ETC)

    Ethereum Classic giảm 3,2% trong 24 giờ qua và được bán với giá 49,33 đô la vào thời điểm báo chí. Trước khi diễn ra London Hard Fork, giá vẫn chưa thực sự phục hồi, mặc dù vậy, chuyển động giá của ETC cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi hành động giá của Ethereum.

    ETC-AUG-3-1536x621.png

    Mức hỗ trợ tiếp theo cho ETC là $ 45. Parabolic SAR cho thấy đồng xu đang có xu hướng giảm khi các đường chấm được sắp xếp phía trên các chân nến.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã đi sâu vào vùng giảm giá khi nó được phát hiện bên dưới đường giữa. Một tín hiệu giảm giá đang tăng lên như được minh họa bởi Awesome Oscillator, công cụ này đã quan sát thấy các thanh tín hiệu màu đỏ tại thời điểm báo chí.

    Trong trường hợp London Hard Fork đẩy giá lên, đồng tiền này có thể gặp ngưỡng kháng cự ở mức $ 55 và $ 58 cuối cùng.

    Dogecoin (DOGE)

    Biến động giá của Dogecoin khá chậm và nhạt nhẽo trong vài ngày qua khi nó nhanh chóng hợp nhất giá. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền này có giá 0,198 đô la sau khi nó giảm 2,7% trong 24 giờ qua.

    DOGE-AUG-3-1536x621.png

    Có vẻ như nó sắp lao xuống gần mức hỗ trợ $ 0,184 khi các chỉ báo kỹ thuật sẽ hướng đến áp lực giảm giá. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn MACD quan sát ngâm mình trong việc mua sức mạnh cùng với việc xây dựng của tín hiệu giảm giá.

    Chaikin Money Flow giảm xuống dưới đường giữa cho thấy rằng dòng vốn chảy ra trước dòng tiền vào mặc dù ghi nhận một xu hướng tăng. Nếu giá phục hồi, các mức kháng cự lần lượt nằm ở mức 0,208 đô la và 0,224 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này