Toàn quốc: Phân Tích Giá Tron, Theta, Solana: 14 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự sụt giá của Bitcoin trên các bảng xếp hạng, một sự sụt giảm do các khoản thanh toán bằng BTC của Tesla, đã có tác động tương ứng dự kiến đối với phần còn lại của các altcoin trên thị trường, với những cái tên như Tron, THETA và Solana đều mất giá trong vài phiên giao dịch gần đây.

    [​IMG]

    Tron [TRX]

    Khi quan sát biểu đồ 4 giờ của nó, người ta thấy rằng hầu hết các hành động giá gần đây của TRX đều không nhất quán một cách đáng kể, với việc altcoin này không thể duy trì xu hướng giá theo cả hai hướng trong một thời gian dài. Nhờ những điều chỉnh nói trên, TRX đã trở lại giao dịch ở mức gần với mức cuối tháng 5, với tiền điện tử đã mất gần 20% giá trị trong vòng chưa đầy một ngày.

    [​IMG]

    Mặc dù những nỗ lực phục hồi trong vài giờ qua đi kèm với sự gia tăng khối lượng giao dịch, nhưng việc chuyển đổi xu hướng trong ngắn hạn nên được chiết khấu. Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR cao hơn nhiều so với nến giá và chỉ ra sự giảm giá trên thị trường, thì Dòng tiền Chaikin đang giữ ổn định gần 0,20. Điều này cho thấy bất chấp sự lưỡng lự về giá trong thời gian gần đây, dòng vốn vẫn được duy trì ổn định. Tron đã được đưa tin gần đây sau khi Justin Sun bình luận về kế hoạch phóng vệ tinh DOGE của Elon Musk.

    Xem Thêm: Tron Là Gì

    THETA

    Giống như TRX trước đó, 24 giờ qua đã chứng kiến THETA giảm xuống trên bảng xếp hạng, với việc alt mất gần 20% giá trị trong khoảng thời gian nói trên. Nhờ đó, tiền điện tử một lần nữa được định giá ở mức được thấy lần cuối cách đây vài tuần, với việc thiếu động lực tăng giá trên thị trường rộng lớn hơn làm giảm khả năng sớm phục hồi đáng kể.

    [​IMG]

    Sau khi đạt mức ATH chưa đầy một tháng trước, vào thời điểm báo chí, altcoin này đã cách xa 36% so với mức đã nói. Trong khi Awesome Oscillator cho thấy đà giảm của thị trường, thì Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã phục hồi phần nào để duy trì gần với vùng quá bán. Do sự điều chỉnh của Bitcoin, một vài dấu hiệu tăng giá được ghi nhận trong một phân tích trước đó đã tan biến theo thời gian báo chí.

    Xem Thêm: THETA Là Gì

    Solana [SOL]

    SOL gần đây đã thu hút được khá nhiều sự chú ý, với sự xuất hiện của Solana với tư cách là đối thủ cạnh tranh của Ethereum, có ảnh hưởng lớn đến vận may giá của alt. Trên thực tế, trong suốt năm 2021, tiền điện tử đã tăng từ mức giá chỉ dưới 2 đô la lên hơn 43 đô la. Giống như TRX và THETA, SOL cũng giảm trên bảng xếp hạng, với tiền điện tử giảm giá hơn 10%. Sự sụt giảm giá trị nói trên đến từ sự gia tăng trị giá hơn 14,5%.

    [​IMG]

    Trong khi miệng của dải Bollinger Bands đang giữ ổn định cho thấy rằng một số biến động giá là có thể xảy ra, thì Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang hướng tới vùng quá bán sau sự điều chỉnh của thị trường.

    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này