Toàn quốc: Phân Tích Giá Uniswap, Theta, Litecoin: 28 Tháng 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 29/3/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Uniswap đã đi ngang sau khi không vượt qua được mức kháng cự trên $ 29,3. Theta được dự đoán sẽ tăng trên mức kháng cự $ 13,62 nhờ các chỉ báo tăng giá. Cuối cùng, Litecoin có thể sẽ mất ngưỡng hỗ trợ $ 183,8 nếu xu hướng giảm giá vẫn tiếp diễn trên thị trường của nó.

    Uniswap [UNI]

    [​IMG]

    Một số chuyển động đi ngang đã được ghi nhận trong Uniswap sau khi giá không thể vượt qua ngưỡng kháng cự $ 29,3. Stochastic RSI đã đảo chiều từ vùng trên khi giá tiếp cận mức trần trên đã nói ở trên. Điều này dẫn đến hành động giá giảm trong 24 giờ qua. Tâm lý giảm giá hơn nữa đến từ thực tế là các thanh nến được giao dịch dưới đường SMA 200 (màu xanh lá cây).

    Với việc chỉ số ADX hướng về phía nam từ mức 13, mức tăng trên thị trường UNI có thể sẽ bị giảm bớt trong các phiên tới. Khu vực trên $ 31,5 nhìn chung đã chứng kiến một số hoạt động mua và phe bò sẽ tìm cách nhắm mục tiêu vào mức đó để tăng đối với ATH của UNI.

    Theta [THETA]

    [​IMG]

    Trong khung thời gian 4 giờ, Theta cho thấy hành vi tăng giá khi nó lấy lại mốc 12 đô la. Là phần bổ sung mới nhất cho 10 xếp hạng hàng đầu, THETA duy trì vị trí là tiền điện tử lớn thứ chín thế giới với vốn hóa thị trường là 12,7 tỷ đô la. Trên thực tế, giá sẽ tăng lên khi đường MACD đóng trên đường Tín hiệu. Một sự giao nhau thành công có thể thấy giá tăng trên mức kháng cự trên 13,62 đô la.

    Mặt khác, Chaikin Money Flow đánh dấu dòng vốn chảy ra mạnh mẽ khi chỉ số di chuyển xuống dưới nửa đường. Xem xét các chỉ báo hỗn hợp, các tín hiệu mạnh hơn là cần thiết để hỗ trợ sự gia tăng đối với ATH của THETA, đặc biệt là vì khối lượng giao dịch đã bị tắt tiếng tại thời điểm viết bài.

    Litecoin [LTC]

    [​IMG]

    Trong khi Litecoin bật trở lại mạnh mẽ và cho thấy xu hướng tăng từ mức 155 đô la, sự phục hồi của nó đã bị dừng lại khi giá tiến gần đến mốc 230 đô la. Một đợt pullback ngay sau đó khi LTC giảm toàn bộ xuống mức hỗ trợ $ 170,3. Chuyển động tăng giá một lần nữa được quan sát thấy ở mức thấp hơn, nhưng giá đã ổn định ngay trên mức hỗ trợ $ 183,8 tại thời điểm viết bài.

    Khối lượng giao dịch thấp hơn và hoạt động mua tối thiểu đã hoạt động chống lại kịch bản tăng giá ngắn hạn. Trên thực tế, Stochastic RSI gợi ý về sự đảo chiều sau sự giao nhau trong xu hướng giảm ở vùng phía trên. MACD của histogram cũng lưu ý suy yếu đà, thậm chí là dòng chuyển động nhanh di chuyển trên đường tín hiệu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này