Toàn quốc: Phân Tích Giá Uniswap, Tron, Aave: 10 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Uniswap, Tron và Aave sau khi giảm giá vào ngày 7 tháng 6, đang có mức tăng ổn định. Tương tự như vậy, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm gần 15% sau đợt giảm ngày 7 tháng 6 đang phục hồi chậm.

    [​IMG]

    Uniswap và Aave mô tả các dấu hiệu mở cửa khi sự biến động của chúng tăng vừa phải, trong khi giá của Tron đi ngang nhiều hơn và các thanh nến ngắn của nó hướng đến khối lượng giảm.

    Uniswap [UNI]

    UNI đã chứng kiến mức giảm giá 19% vào ngày 8 tháng 6 và đang có dấu hiệu phục hồi ổn định vào thời điểm báo chí. Awesome Oscillator hiển thị một động lượng giảm toàn diện, tuy nhiên, sự xuất hiện của các thanh màu xanh lá cây tại thời điểm viết bài cho thấy động lượng tăng giá đang hình thành.

    [​IMG]

    Tài sản hầu như không duy trì được vị trí của nó trong bảng xếp hạng mười đồng tiền hàng đầu trên CoinMarketcap và chứng kiến mức giảm giá 16,22% trong 7 ngày. Dải Bollinger cho UNI đã mở ra, cho thấy phạm vi giá tăng cho tài sản.

    Hơn nữa, chỉ số hướng trung bình (ADX) đi lên hiển thị các tín hiệu tích cực. Chỉ báo đường màu đỏ duy trì trên 25.0, cho thấy thị trường đang có xu hướng mạnh lên. Nếu giá của tài sản phục hồi, nó có thể đạt mức kháng cự ở mức 29,1 đô la.

    Tron [TRX]

    Tron được giao dịch ở mức 0,0724 đô la vào thời điểm viết bài và được xếp hạng 24 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap. TRX đã chứng kiến mức giá giảm 9% từ ngày 7 tháng 6 và sự biến động giá đi ngang gần đây của nó với các thanh nến ngắn cho thấy sự phục hồi chậm so với mức tương tự.

    [​IMG]

    Giá của TRX đã dao động giữa mức hỗ trợ 0,0675 đô la và mức kháng cự 0,084 đô la kể từ ngày 24 tháng 5. Nếu giá của nó vượt qua mức kháng cự 0,084 đô la, nó có thể tăng lên mức kháng cự chính tiếp theo ở mức 0,129 đô la, tuy nhiên điều đó dường như khó xảy ra vào thời điểm báo chí. Các đường chấm của Parabolic SAR phía trên chân nến đánh dấu một động lượng giảm giá.

    Ngoài ra, Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho tài sản nhấn mạnh rằng áp lực bán đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên, chỉ báo cho thấy một sự tăng nhẹ có thể có nghĩa là khoảng cách giữa áp lực mua và bán đang giảm xuống.

    Hơn nữa, chỉ báo Squeeze Momentum chỉ ra áp lực giảm. Với sự xuất hiện gần đây của bản phát hành Bóp (được biểu thị bằng các chấm trắng) và sự xuất hiện của thanh màu đỏ sẫm, điều này có nghĩa là TRX có thể phục hồi.

    Xem Thêm: TRON Là Gì

    Aave [AAVE]

    Sau đợt giảm giá vào ngày 7 tháng 6 khiến giá Aave giảm gần 16,6%, tài sản này đang có sự phục hồi nhẹ. Aave xếp hạng 28 trên CoinMarketCap và chứng kiến mức tăng giá 0,84% trong 24 giờ qua trong khi nó đã giảm 14,31% giá trong tuần trước.

    [​IMG]

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho Aave đánh dấu sự phục hồi của nó từ vùng quá bán. Áp lực bán vẫn chiếm ưu thế đối với tài sản khi chỉ báo này kéo dài quanh mức 40 vào thời điểm báo chí. Tuy nhiên, chỉ báo này đã có một sự tăng điểm nhẹ cho thấy áp lực mua đang gia tăng.

    Các đường chấm của Parabolic SAR phía trên chân nến đánh dấu một động lượng giảm giá. Hơn nữa, Dòng tiền Chaikin nằm dưới đường 0, hướng đến dòng vốn chảy ra nhiều hơn dòng vốn vào.


    Xem Thêm: Aave Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này