Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 1 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 1/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ripple có thể nhẹ nhõm hơn trong vụ kiện 'Ripple kiện SEC' vì tòa án đã từ chối yêu cầu của SEC về việc truy cập bản ghi nhớ pháp lý của công ty. Sự kiện lần này chắc chắn đã giúp giá trị của XRP trên thị trường giao ngay. Theo biểu đồ, giá trị giảm của XRP đã nhận được mức tăng từ 0,7904 đô la và tăng cao hơn trên thang giá. Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 1 đô la, một mức giá quan trọng.

    [​IMG]

    Xem Thêm: XRP Là Gì

    Biểu Đồ Hàng Ngày XRP

    [​IMG]

    Sau khi chứng kiến mức tăng gần 30% trong hai ngày qua, xu hướng giảm của kênh giảm dần đã giảm xuống. Giá trị đã giảm 39% trong kênh khi tình trạng bán tháo tiếp tục, nhưng sự thúc đẩy hiện tại đã đẩy giá lên cao hơn. Tuy nhiên, giá vẫn chưa thoát ra khỏi kênh giảm dần và biến động giá trong tương lai sẽ phụ thuộc vào việc giá có thể phá vỡ kênh này hay không.

    Cơ Sở Lý Luận

    Khi giá được giao dịch ở mức 1 đô la, XRP sẽ yêu cầu một sự thúc đẩy để vượt ra khỏi kênh giảm hiện tại để kiểm tra mức kháng cự ở mức 1,06 đô la. Tuy nhiên, sự thúc đẩy này có thể trùng hợp với sự thay đổi xu hướng.

    Trong khi sự biến động vẫn ở mức cao, đường tín hiệu và đường trung bình động 50 đang nằm trên thân nến. Đây là một dấu hiệu giảm giá vì điều này cho thấy giá đang trong xu hướng giảm. Mặc dù chỉ báo Phạm vi khả kiến lưu ý rằng giao dịch tối đa trong giai đoạn hiện tại đã diễn ra ở mức 1,35 đô la, mức giá hiện tại đang nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ các nhà giao dịch.

    Tuy nhiên, Chỉ số chuyển động định hướng lưu ý rằng -DI đã vượt qua + DI do sự sụt giảm được quan sát vào ngày 19 tháng 5. Điều này cho thấy áp lực tăng giá đang phổ biến hơn trên thị trường. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, -DI đang hướng vào một điểm giao nhau khác dưới + DI, điều này cho thấy có thể áp lực giảm có thể phát triển trên thị trường XRP. Trong khi đó, ADX ở mức 28 lưu ý rằng xu hướng hiện tại có sức mạnh đáng kể để duy trì.

    Phần Kết Luận

    Giá XRP hiện tại đã chứng kiến một sự đột biến, khiến nó một lần nữa giao dịch ở mức 1 đô la. Khi giá cố gắng phá vỡ kênh giảm dần, có một sự đảo ngược xu hướng cũng hình thành. Nếu giá XRP không phá vỡ kênh, giá có thể giảm xuống mức 0,74 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này