Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 10 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 10/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vụ kiện Ripple chỉ là một trò chơi bóng bàn với các động thái được đệ trình, bị từ chối và các bên phản đối. Những phát triển này đã và đang tác động đến sự chuyển động của XRP khi sự biến động của thị trường vẫn ở mức cao. Tài sản đã chứng kiến những giai đoạn tăng vọt sau đó là sự điều chỉnh kể từ tháng Năm. Vào thời điểm báo chí, tài sản đang đi ngang và giao dịch ở mức 0,8658 đô la.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 12 Giờ XRP

    XRP đã từ chối mức kháng cự ở mức 1,06 đô la hai lần và hiện đang củng cố ở mức 0,86 đô la. Sự giảm giá cao trên thị trường có thể giữ giá thấp nhưng nó có thể giảm thêm. Thị trường có dấu hiệu gia tăng áp lực bán và nó có thể đẩy XRP xuống 0,7851 đô la.

    [​IMG]

    Cơ Sở Lý Luận

    Phạm vi hiển thị đã đánh dấu điểm kiểm soát trong giai đoạn hiện tại ở mức 1,38 đô la. Đây là một bước nhảy vọt 57% so với mức giá hiện tại và là một mục tiêu khó đạt được. Tuy nhiên, hoạt động giao dịch đã được duy trì ở mức giá $ 0,86 khiến giá đi ngang.

    Sự hợp nhất đang diễn ra cũng đã làm giảm động lực. Mặc dù Awesome Oscillator vẫn ở dưới mức 0 kể từ đầu tháng 5, sự hợp nhất đã bóp chết ngay cả động lực giảm giá. Các nhà giao dịch có thể phải chú ý đến sự thay đổi đột ngột của sự biến động.

    Stochastic RSI vẫn nằm trong vùng quá bán xác nhận áp lực bán trên thị trường vẫn còn cao. Tuy nhiên, chỉ báo cho thấy một cuộc chiến từ bên mua khi RSI cố gắng cắt đường tín hiệu.

    Phần Kết Luận

    Thị trường XRP đã chứng kiến sự chuyển động bị hạn chế trong một phạm vi giá ngắn. Nó ghi nhận áp lực giảm khi các điểm đánh dấu Parabolic SAR di chuyển lên trên các thanh giá. Sự giảm giá này có thể đẩy giá xuống thấp hơn xuống 0,7851 đô la. Thị trường thiếu động lực vào thời điểm báo chí.



    Xem Thêm: Ripple Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này