Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 16 Tháng 04

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 16/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá của XRP đã chứng kiến đà tăng mới kể từ đầu tháng. Khi so sánh với nhiều đồng tiền hàng đầu trên thị trường tiền điện tử, sự gia tăng của XRP là khá vô song, với việc XRP cố gắng đẩy giá của nó lên trên bảng xếp hạng hơn 266% kể từ ngày 5 tháng 4.

    [​IMG]

    Tại thời điểm viết bài, XRP đang được giao dịch ở mức 1,75 đô la với vốn hóa thị trường hơn 80 tỷ đô la, khiến nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 4 trên thị trường. Trong 7 ngày qua, thị trường của XRP đã chứng kiến sự tăng giá 93%. Điều thú vị là bất chấp đà tăng của tuần trước, XRP đã ghi nhận sự điều chỉnh giá nhẹ vào thời điểm báo chí.

    Biểu Đồ XRP 1 Ngày

    [​IMG]

    Giá XRP đã tăng trong hơn một tuần nay và có vẻ như cuối cùng nó đã đạt được mức kháng cự đủ mạnh. Trong ba ngày qua, đồng tiền này đã nhiều lần cố gắng phá vỡ mức giá $ 2, mỗi lần đều không thành công. Mặc dù đây không phải là một dấu hiệu giảm giá đối với giá của đồng xu, nhưng nó cho thấy rằng đà tăng trên thị trường có thể đang bắt đầu chứng kiến sự suy giảm.

    Trong trường hợp như vậy, một sự điều chỉnh giá có thể được mong đợi và điều này có thể đẩy giá lên mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức 1,31 đô la. Vùng giá này được chứng kiến lần cuối vào ngày 12 tháng 4 và đã giúp đẩy giá tăng trở lại. Tuy nhiên, nếu sự hỗ trợ này không thành công, thì XRP có thể thấy rất nhiều công việc khó khăn của nó được hoàn tác vì nó có thể giảm mạnh về mức $ 0,85. Tuy nhiên, với điều kiện thị trường hiện tại, khó có thể khẳng định liệu đợt giảm giá như vậy có diễn ra trong tuần tới hay không.

    Nếu hỗ trợ đầu tiên bị phá vỡ trong 48 giờ tới, thì các nhà giao dịch có thể hưởng lợi từ các vị thế bán và chốt lời gần với phạm vi 0,8 đô la của XRP.

    Cơ sở lý luận

    XRP đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong đà tăng giá trong hơn một tuần qua. Tuy nhiên, một sự điều chỉnh nhỏ có thể đang diễn ra vì xu hướng có thể sớm thay đổi. Điều thú vị là chỉ báo MACD tiếp tục duy trì sự giao nhau trong xu hướng tăng, nhưng chỉ báo RSI đang bắt đầu thoát ra khỏi vùng quá mua và có thể hướng về vùng trung lập trong tuần tới. Điều này có thể báo hiệu đà tăng giảm.

    Phần kết luận

    XRP có thể thực hiện thêm một lần nữa để thử và phá vỡ mức kháng cự hiện tại. Nếu một nỗ lực như vậy không thành công, nó có thể sớm hướng tới sự hỗ trợ ngay lập tức. Đối với các nhà giao dịch, nếu mức này không thành công, thì việc mở các vị thế bán khống trên đồng tiền có thể tỏ ra hữu ích.



    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này