Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 24 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 24/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    XRP đã chứng kiến những giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đi ngang. Kể từ ngày 18 tháng 4, đồng tiền này chủ yếu giao dịch đi ngang và trong 24 giờ qua, áp lực giảm giá trên thị trường đã gây ra sự phá vỡ giá của đồng tiền, làm mất đi một chút lợi nhuận đầu tháng 4 của XRP trong quá trình này.

    [​IMG]

    Vào thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 1,04 đô la sau khi chứng kiến giá của nó giảm hơn 22% trong thời gian một ngày qua. Đồng tiền này có vốn hóa thị trường là 44,6 tỷ đô la, khiến XRP trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ năm trên thị trường.

    Biểu Đồ 4 Giờ XRP

    Theo biểu đồ giá 4 giờ của XRP, sự cố giá đã dẫn đến việc đồng tiền này giảm xuống mức được truy cập lần cuối vào tuần đầu tiên của tháng Tư. Giá giao dịch hiện tại của XRP hiện đang kiểm tra mức hỗ trợ của nó ở mức 0,99 đô la và nếu điều này bị vi phạm, thì các nhà giao dịch có thể hy vọng giá sẽ xuống thấp tới 0,85 đô la.

    [​IMG]

    Trong trường hợp như vậy, các nhà giao dịch có thể hưởng lợi từ các vị thế bán và chốt lời xung quanh mức hỗ trợ thứ hai. Ngoài ra còn có hai mức kháng cự mạnh để XRP vượt qua nếu xu hướng tăng hiện thực hóa ở mức 1,2 đô la và 1,5 đô la.

    Cơ Sở Lý Luận

    Xem xét các chỉ báo kỹ thuật của XRP, người ta có thể mong đợi thị trường giảm giá sẽ tiếp tục trong ngắn hạn. Trong 24-48 giờ tới, XRP có thể thấy giá của nó giảm hơn nữa và nếu hỗ trợ đầu tiên bị phá vỡ, khả năng cao sẽ chuyển sang hỗ trợ thứ hai. Chỉ báo MACD đã trải qua một sự giao nhau trong xu hướng giảm và sự đảo ngược xu hướng dường như không có khả năng xảy ra với điều kiện thị trường hiện tại.

    Chỉ báo RSI cũng lặp lại một tâm lý tương tự. Tuy nhiên, RSI đã chiếm vùng quá bán đang dần di chuyển ra khỏi vùng đó. Điều này sẽ không có nhiều tác động trong ngắn hạn vì thị trường của XRP tiếp tục bị chi phối bởi người bán.

    Kết Luận

    Giá của XRP không bị ảnh hưởng bởi đà giảm giá quá lớn đã xâm nhập vào thị trường altcoin trong 24 giờ qua. Với việc đồng tiền này giảm liên tục trong 24 giờ qua, một sự đảo ngược xu hướng dường như không có khả năng xảy ra trong ngắn hạn. Nếu hỗ trợ ngay lập tức của XRP bị chuyển sang mức kháng cự trong những giờ tới, thì mức giảm xuống còn 0,85 đô la sẽ không thể được chiết khấu.




    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này