Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: 28 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 28/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đó là một vài tuần khó khăn đối với XRP. Sau khi giảm xuống 0,65 đô la vào tuần trước, tài sản đã được củng cố ngay quanh phạm vi tâm lý 1 đô la. Tuy nhiên, đồng tiền này có thể hướng đến một quỹ đạo tăng giá trong vài giờ tới. Tại thời điểm báo chí, tài sản này vẫn đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng, với giá trị vốn hóa thị trường là 47 tỷ USD.

    [​IMG]

    Biểu Đồ XRP 1 Giờ

    Kể từ ngày 25 tháng 5, XRP đã dao động giữa ngưỡng kháng cự 1,05 đô la và hỗ trợ 0,90 đô la. Trong một số trường hợp nhất định, tài sản có vẻ là nguyên nhân cho một đợt giảm giá khác nhưng nó đã tiếp tục giữ vị trí, hình thành các mức thấp hơn. Bây giờ, trên biểu đồ 1 giờ, một hình tam giác tăng dần mạnh mẽ đang hình thành.

    [​IMG]

    Mô hình này mang hàm ý tăng giá XRP và nó hiện có nhiều chỉ báo để hỗ trợ sự gia tăng. Thứ nhất, có thể quan sát thấy sự phân kỳ tăng giá giữa Chỉ số Sức mạnh Tương đối hoặc RSI và chuyển động của giá, điều này có thể thấy giá tiếp tục đi lên.

    Thứ hai, XRP hiện đang nhận được hỗ trợ từ Đường trung bình động 50 kỳ , khi các nến giá tiếp tục di chuyển trên chỉ báo. Kênh SSL cũng cho thấy một tín hiệu mua, với đường màu xanh lá cây nằm trên đường màu đỏ tại thời điểm báo chí.

    Cơ Sở Lý Luận

    [​IMG]

    Hỗ trợ cũng có thể được xác định từ các thông tin đăng nhập khác. MACD đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng, cho thấy xu hướng tăng trong tương lai. Stochastic RSI vẫn tăng nhưng gần với vùng quá mua. Tuy nhiên, một sự bứt phá có thể kéo dài thời gian ở trong vùng quá mua. Awesome Oscillator cũng chỉ ra đà tăng giá đang gia tăng, sau khi các kênh màu xanh lá cây vượt qua mức nằm ngang.

    Mục Tiêu Cho Vị Trí Dài

    Một mục nhập có thể được thực hiện xung quanh phạm vi đô la vì XRP có thể đột nhập vào kênh $ 1,13- $ 1,22 trong vài giờ tới. Tuy nhiên, nên giảm thiểu rủi ro và tránh sử dụng đòn bẩy cao để loại bỏ các khoản lỗ do đảo ngược xu hướng. Mức dừng lỗ lý tưởng có thể được giữ ở mức $ 0,95- $ 0,90.



    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này