Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Dogecoin, Cardano: 05 Tháng 03

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi Bitcoin bị từ chối trên mức kháng cự 58.539 đô la, giá đã di chuyển trở lại dưới 57 nghìn đô la và các phân nhánh của động thái này đã được phản ánh giữa một số altcoin nhất định.

    [​IMG]

    XRPADA đều đăng những khoản lỗ nhỏ, mặc dù biến động của alt sau này nằm trong một tam giác tăng dần. Mặt khác, Dogecoin đã đi ngược lại xu hướng thị trường rộng lớn hơn và giao dịch trong sắc xanh nhưng mức tăng bị giới hạn ở mức kháng cự $ 0,40.

    XRP

    [​IMG]

    Mặc dù thua lỗ trong 24 giờ qua, XRP vẫn tự duy trì trên mức hỗ trợ 1,51 đô la trong khung thời gian 4 giờ. Tuy nhiên, đường phòng thủ này có thể được kiểm tra lại trong các phiên tới khi động lượng được duy trì với phía giảm giá theo Awesome Oscillator . Điều tương tự cũng được làm nổi bật bởi sự giao nhau trong xu hướng giảm trong MACD .

    Nếu AO di chuyển dưới nửa đường, các đường hỗ trợ tại $ 1,34 hoặc thậm chí $ 1,17 có thể được gọi là hoạt động. Trên thực tế, sự sụt giảm đối với mức hỗ trợ sau và đường SMA 200 (màu xanh lá cây) có thể mang lại một số cơ hội lâu dài cho các nhà giao dịch. Với khối lượng giao dịch trong 24 giờ giảm gần 30%, sự biến động đang thoát ra khỏi thị trường và một số chuyển động đi ngang có thể xảy ra nếu vùng hỗ trợ hiện tại được duy trì.

    Dogecoin [DOGE]

    [​IMG]

    Chuyển động của Dogecoin trong 24 giờ qua là minh chứng cho thực tế rằng chuyển động của nó không phải lúc nào cũng tương quan với Bitcoin. Trong khi BTC đã giảm gần 2% vào thời điểm báo chí, DOGE đã quản lý để tăng hơn 3% so với ngày hôm qua. Hơn nữa, với mức tăng hàng năm là 6580%, DOGE đã trở thành một trường hợp nghiêm trọng để đưa vào các danh mục đầu tư hàng đầu như một altcoin mới nổi. Trên biểu đồ 4 giờ, sự đi lên của DOGE đã bị chống lại bởi một số ngưỡng kháng cự hiện tại ở mức $ 0,40, nhưng có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi điều này bị phe bò vượt qua.

    Chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy đà tăng ở phía mua. Động lực được bổ sung thêm 25% trong khối lượng giao dịch, gần chạm mức 10 tỷ đô la. RSI đã đặt DOGE vào vùng quá mua và có khả năng xảy ra một đợt pullback nhỏ trước khi đợt tiếp theo đi lên. Điều này có thể diễn ra ở mức hỗ trợ $ 0,33.

    Cardano [ADA]

    [​IMG]

    Trong khi Cardano chìm trong lãnh thổ màu đỏ cùng với đồng tiền vua, giá vẫn nằm trong giới hạn của một tam giác tăng dần và một sự bứt phá đi lên vẫn được mong đợi từ mô hình này. Một số hoài nghi xuất hiện từ sự sụt giảm của MACD về phía nửa đường, nhưng phe bò được kỳ vọng sẽ chống lại chuyển động giảm giá này. RSI đã thả xuống dưới mức trung lập 50 tại thời điểm viết bài.

    Một sự đột phá có thể bị trì hoãn trong các phiên tới khi phe bò tập trung sức mạnh cho một động thái hướng lên phía bắc. Mức $ 1,30 phải được các nhà giao dịch theo dõi, vì việc di chuyển xuống dưới điểm này có thể dẫn đến sự cố khỏi tam giác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này