Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Dogecoin, Cardano: 13 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi blogtienso, 13/5/2021.

  1. blogtienso

    blogtienso Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/2/2021
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với Bitcoin , tiền điện tử lớn nhất thế giới, vẫn giữ vị trí dưới 60 nghìn đô la và ETH tăng vượt mốc 4.300 đô la vào thời điểm báo chí, phần còn lại của các altcoin trên thị trường có hai hướng để lựa chọn cho các hành động giá của riêng họ. Trong khi những thứ như XRP và Dogecoin dường như đang mất dần đi, những người khác như Cardano đã ghi nhận một số sự hồi sinh trên biểu đồ giá.

    [​IMG]

    XRP

    Sau nhiều tuần vận động tăng giá nhờ những diễn biến tích cực trong vụ SEC và Ripple Labs, 10 ngày qua đã chứng kiến XRP giảm giá trên bảng xếp hạng một lần nữa. Trên thực tế, chỉ riêng thời hạn 50 ngày đã chứng kiến tiền điện tử giảm hơn 14,5% trước khi một số mức tăng theo sau. Tại thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức khác xa so với mức cao nhất địa phương của nó. Hơn nữa, alt 56,25% so với ATH của nó.

    [​IMG]

    Như có thể quan sát trên biểu đồ hàng ngày của XRP, miệng của dải Bollinger đã đóng cửa trong vài tuần qua do sự biến động giảm. Hơn nữa, vài phiên giao dịch vừa qua cũng chứng kiến đường MACD giảm xuống dưới đường Tín hiệu khi xu hướng giảm chiếm lĩnh thị trường tiền điện tử.

    Như đã đề cập, những phát triển tích cực đã thực sự giúp đẩy giá của altcoin này lên phía Bắc. Tuy nhiên, một số lo ngại vẫn tồn tại, những lo ngại có thể dẫn đến sự điều chỉnh đối với XRP. Ví dụ, nhiều người trong cộng đồng vẫn lo lắng về khả năng SEC sẽ truy đuổi họ bằng các lệnh trừng phạt.

    Dogecoin [DOGE]

    Dogecoin, meme-coin hàng đầu của thị trường tiền điện tử, giống như Bitcoin và Ethereum, là một trong những tiền điện tử thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông chính thống trong vài tháng qua nhờ hiệu suất phi thường của nó trên biểu đồ giá. Hành động giá của nó trong tháng 5 là một trường hợp điển hình, với DOGE tăng gần 85% trong 5 ngày, trước khi giảm hơn 35%.

    [​IMG]

    Ở đây, điều đáng chú ý là sự gia tăng đến từ sự mong đợi liên quan đến sự xuất hiện SNL của Elon Musk, một sự xuất hiện hóa ra là một squib ẩm ướt. Tin tức về việc Barry Silbert bán khống DOGE cũng không giúp được gì. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả tin xấu. Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR đã chuyển đổi xu hướng để có xu hướng giảm, Dòng tiền Chaikin vẫn ổn định và trên 0.

    Cardano [ADA]

    Cardano , hiện là tiền điện tử lớn thứ sáu trên thị trường, như XRP và Dogecoin, đã có một năm 2021 tốt đẹp với lợi nhuận YTD là 918%, vào thời điểm báo chí. Trong khi hành động giá của ADA khá ổn định trong tháng 3 và tháng 4, vài ngày gần đây đã chứng kiến altcoin này tăng trở lại bảng xếp hạng. Sau khi tăng gần 40% hàng tuần, ADA đã tăng lên mức ATH mới là 1,82 đô la một vài giờ trước.

    [​IMG]

    Dải Bollinger đang phân kỳ, tại thời điểm viết bài, là một dấu hiệu cho thấy nến giá của tiền điện tử tạo chỗ cho sự biến động giá sắp tới. Với biểu đồ của Awesome Oscillator cho thấy đà tăng của thị trường tích cực, hành động giá trong ngắn hạn của ADA có thể sẽ theo hướng bắc. Cardano gần đây đã được đưa tin tức sau khi Charles Hoskinson đưa ra vấn đề với một số tuyên bố rằng đó là một "trò lừa đảo trắng trợn."


    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blogtienso

Chia sẻ trang này