Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Iota, Aave: Ngày 22 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 22/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vốn hóa thị trường của XRP, IOTA và AAVE đã tăng trong 24 giờ qua do xu hướng tăng của thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn. Trên thực tế, Aave đã nằm trong số những cổ phiếu tăng giá hàng đầu của thị trường, với Dogecoin và MATIC cũng nằm trong cùng một danh sách. XRP lưu ý khả năng giảm giá cao hơn với áp lực mua đáng kể trong khi IOTA hình dung dòng vốn chảy ra giảm.

    [​IMG]

    XRP

    XRP đã phá vỡ mức hỗ trợ 0,570 đô la vào ngày 19 tháng 7, sau đó, nó được giao dịch theo chiều ngang trong hầu hết ngày hôm qua. Tuy nhiên, khi thị trường rộng lớn hơn phục hồi, XRP đã tăng trong đêm và vào thời điểm báo chí, giá đã tăng lên 0,552 đô la. Mức tăng cao hơn có nghĩa là XRP đang kiểm tra mức kháng cự $ 0,057.

    [​IMG]

    Một khoảng thời gian biến động cao có thể làm theo ngay sau đó, như được chỉ ra bởi các bài đọc của Chỉ số Bóp Momentum là lúc báo chí, nó lóe lên một thông cáo bóp. Với việc giá phục hồi qua đêm, áp lực mua đã quay trở lại thị trường, bằng chứng là sự đi lên của Chỉ số Sức mạnh Tương đối . Các MACD lưu ý một chéo tăng trên 21 Tháng bảy tiếp theo tăng trưởng biểu đồ màu xanh lá cây.

    Xem Thêm: XRP Là Gì

    IOTA

    IOTA đạt đỉnh 8,3% trong 24 giờ qua trên biểu đồ giao dịch 4 giờ và tài sản có thể sớm vượt qua mức kháng cự $ 0,634. Vào thời điểm báo chí, đồng altcoin này đang được giao dịch trong sắc xanh với mức tăng vốn hóa thị trường lên 8,87%. Hơn nữa, sự phục hồi của altcoin này có thể hoàn tác việc định giá giảm 16,5% trên cơ sở hàng tuần nếu giá tiếp tục tăng đáng kể trong vài phiên giao dịch tiếp theo.

    [​IMG]

    Nhờ sự tăng giá, Dải Bollinger đã phân kỳ vào thời điểm viết bài - Chỉ số báo hiệu sự gia tăng biến động giá. Dòng vốn vào cũng tăng, với sự hỗ trợ tương tự của Dòng tiền Chaikin. Các MACD chỉ lóe lên sự khởi đầu của một tín hiệu giảm giá, chỉ với một biểu đồ màu xanh lá cây có thể nhìn thấy lúc báo chí kèm theo một chéo lạc quan đã xảy ra vào ngày 21 tháng Bảy.

    Xem Thêm: IOTA Là Gì

    AAVE

    Biến động giá của Aave cũng cho thấy một số thời gian nghỉ ngơi khi altcoin này tăng lên và đang dừng lại ở mức 246,76 đô la, tăng 13,5% trong 24 giờ. Aave nằm trong số những người tăng giá hàng đầu sau khi thị trường tiền điện tử phục hồi qua đêm. Với xu hướng giảm đang chậm lại đối với thị trường tiền điện tử nói chung, thậm chí Aave có thể thử kiểm tra các mức kháng cự trong tương lai. Mức kháng cự quan trọng ngay lập tức của đồng tiền này nằm ở mức $ 249,50.

    [​IMG]

    Sự biến động của thị trường có thể gia tăng, theo gợi ý của Dải Bollinger . Các Average Directional Index chỉ ra sự yếu đi của tín hiệu không vì thế nó có thể là tốt cho xu hướng tăng để đẩy giá lên trong ngắn hạn. Tuy nhiên, thật khó để nói liệu alt có thể tiếp tục xu hướng tăng trong vài phiên giao dịch tiếp theo hay không. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn lóe lên thanh tín hiệu màu xanh lá cây vào thời điểm báo chí, ám chỉ lực lượng lạc quan trên thị trường.

    Xem Thêm: Aave Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này