Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp: Ngày 14 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    XRP lại xuất hiện trên các tiêu đề sau khi Ripple chuyển động buộc SEC phải xuất trình các tài liệu liên quan đến BTC, ETH và XRP bị phản đối bởi cơ quan này, họ gọi các yêu cầu là 'quá sớm' và 'tranh luận'. Khi cả hai bên giao dịch với nhau theo những diễn biến mới nhất của vụ kiện, giá của tài sản kỹ thuật số vẫn bị giới hạn trong một kênh chặt chẽ là 0,92 đô la và 0,79 đô la. Bất chấp sự hợp nhất, XRP vẫn duy trì vị trí thứ bảy trong bảng xếp hạng tiền điện tử với mức vốn hóa thị trường chỉ hơn 38 tỷ đô la một chút vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Biểu Đồ 12 Giờ Của XRP

    Nhìn vào biểu đồ của XRP cho thấy rằng tiền điện tử đang giảm ổn định sau khi chạm mốc 1,10 đô la ở mặt sau của đột phá tam giác tăng dần. Xu hướng giảm dẫn đến sự hình thành của một kênh giảm dần và trong khi mô hình cho thấy sự phá vỡ về phía tăng, XRP có thể đặt lại giữa vùng nhu cầu của nó là $ 0,64- $ 0,70 trước khi cố gắng xuyên thủng đường xu hướng trên. Sau khi đặt lại, một sự đột phá từ kênh tăng có thể được thử thách ở mức kháng cự 0,92 đô la và việc kiểm tra lại 0,79 đô la có thể cho phép XRP thực hiện đầy đủ mục tiêu là 1,10 đô la. Sự phát triển như vậy sẽ thể hiện mức tăng 33% từ đường xu hướng trên của mô hình.

    [​IMG]

    Cơ Sở Lý Luận

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã bị từ chối khi di chuyển trên 50 và chuyển sang xu hướng giảm khi XRP gặp phải sự từ chối ở mức kháng cự trên $ 1,10. RSI được kỳ vọng sẽ tiếp tục hành trình đi xuống phía nam đến vùng quá bán, nơi dự kiến sẽ có sự đảo chiều. Đường MACD gần như chồng lên đường Tín hiệu, nhưng biểu đồ đã nghiêng về phía gấu. Momentum cũng trung lập với xu hướng giảm trên Awesome Oscillator.

    Vì RSI cho thấy một số nhược điểm hơn, trong khi MACD và AO vẫn trung lập với xu hướng giảm, nên XRP dự kiến sẽ tích lũy thêm một số khoản lỗ trước khi tăng trở lại. Do đó, phải tập trung vào vùng nhu cầu từ $ 0,64 đến $ 0,70 trong những ngày tới. Nếu phe bò nhượng bộ kênh này cho người bán, giá sẽ dễ bị bán tháo kéo dài.

    Phần Kết Luận

    Kênh đi xuống của XRP vẫn chưa đi đến kết luận và tài sản tiền điện tử đã chứng kiến một số tổn thất nhỏ trong tương lai. Các chỉ số của nó đã hỗ trợ cho kết quả như vậy nhưng dự kiến sẽ có sự phục hồi trở lại khi XRP chạm vào vùng nhu cầu của nó trong khoảng từ $ 0,64- $ 0,70. Sau khi đặt lại, một sự đột phá từ kênh xuống của nó có thể sẽ đẩy XRP trở lại trên mốc $ 1.



    Xem Thêm: XRP Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này