Toàn quốc: Phân Tích Giá Xrp, Polkadot, Dogecoin: 29 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 29/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    XRP có nguy cơ giảm trở lại mức 0,65 đô la sau khi để thủng mức Fibonacci 23,6% (0,899 đô la) cho phe gấu. Polkadot có thể đưa ra cơ hội mua ở mức 14,9 đô la và thậm chí ở mức giá chiết khấu là 10,8 đô la. Cuối cùng, Dogecoin hướng tới mức điều chỉnh 35% về giá trị sau khi hình thành một tam giác giảm dần.

    [​IMG]

    XRP

    Nhìn vào biểu đồ 4 giờ của XRP cho thấy rằng những con bò đực đã phải vật lộn để vượt qua mức Fibonacci 38,2% (1,05 đô la) trong vài ngày qua. Điều này, cùng với các tín hiệu giảm giá từ thị trường rộng lớn hơn, đã dẫn đến một sự cố khác khi XRP di chuyển về phía nam, vào thời điểm viết bài. Rất ít khu vực hỗ trợ nằm giữa mức giảm của nó từ 1,05 đô la đến 0,65 đô la, nhưng chưa có khu vực nào được thiết lập như là khu vực mua đáng tin cậy. Nếu các mức này giữ nguyên, hãy kỳ vọng mức phục hồi từ $ 0,83- $ 0,76.

    [​IMG]

    Điều thú vị là Dải băng EMA cũng di chuyển trong khoảng 0,968 đô la đến 1,05 đô la, khiến khu vực này trở thành một khu vực quan trọng cần thu hồi. Trong trường hợp đột phá, mức tăng 15% đã chờ đợi XRP từ 1,05 đô la lên 1,21 đô la và 200-SMA (màu xanh lam nhạt). Các MACD chỉ lóe lên một chéo giảm và trở lại đánh đầu dưới trạng thái cân bằng - tín hiệu điều kiện thị trường con gấu.

    Polkadot

    [​IMG]

    Khung thời gian hàng giờ cho Polkadot đã làm nổi bật đợt bán tháo khi tiền điện tử giảm 15% giá trị trong 24 giờ qua. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn ghi nhận áp lực bán sau khi nó hình thành một loạt các thanh màu đỏ bên dưới một nửa dòng. Các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR cũng di chuyển xuống bên dưới chân nến và cho thấy tín hiệu bán cho DOT. Các dấu chấm này sẽ chuyển sang 'mua' trong trường hợp phá vỡ trên $ 26,2, nhưng kết quả như vậy có vẻ khó xảy ra trong các phiên tới. Các mốc hỗ trợ nằm ở mức 14,9 đô la và 10,8 đô la, trong trường hợp lỗ nặng hơn, nhưng tâm lý thị trường rộng hơn có thể sẽ thúc đẩy DOT tiến lên.

    Dogecoin

    Sự hình thành của một tam giác giảm dần trên biểu đồ 4 giờ cho thấy một tình huống đe dọa trên thị trường Dogecoin . Kể từ khi đạt mức kỷ lục trước SNL saga, DOGE đã hình thành đều đặn các mức cao thấp hơn, trong khi không thể giành lại các vùng quan trọng ngay cả trong một thị trường tăng giá rộng hơn. Vùng thấp hơn giữa $ 0,29-0,27 đại diện cho điểm cắt cho phe bò. Bất kỳ động thái nào dưới mức này đều có thể dẫn đến sự cố khỏi mô hình, một sự cố có thể kích hoạt vòng xoắn 35% đối với mức giữa tháng 4 là 0,179 đô la.

    [​IMG]

    Mặt khác, mức tăng trên $ 0,377 sẽ phủ nhận mô hình và cho phép hành động giá tăng hơn. Các chỉ số ADX chuyển về phía bắc từ 25 như một xu hướng mạnh lay hiện thêm đu giá. Chỉ báo RSI đang nằm trong vùng giảm nhẹ và cơ hội cho một động thái tăng giá là rất nhỏ trong tương lai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này