Nghiên cứu trường hợp KFC: Cách KFC sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với khách hàng ** KFC là một chuỗi thức ăn nhanh toàn cầu đã tồn tại hơn 80 năm.Vào thời điểm đó, công ty đã thành thạo nghệ thuật sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với khách hàng.Dưới đây là ba ví dụ về cách KFC đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để có lợi thế: 1. ** Chiến dịch Tôi đã ăn cảm xúc của tôi ** Vào năm 2017, KFC đã phát động một chiến dịch có tên Tôi đã ăn cảm xúc của mình để đáp lại tin tức rằng công ty đang loại bỏ nước sốt khỏi khoai tây nghiền.Chiến dịch là một thành công lớn, với những người chia sẻ những câu chuyện của riêng họ về việc ăn cảm xúc của họ trên phương tiệ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/phan-tich-kfc-case-study-su-kiem-soat-mang-xa-hoi-thong-minh.79158/